Bài Ca Đất Phương Nam (Đất Phương Nam)

Tác giả: Lư Nhất Vũ

Ca sĩ khác: Phương Mỹ Chi; Đình Phước; Phi Nhung; Tố My; Như Quỳnh; Mộng Thi; Khả Tú; Hương Lan; Tô Thanh Phương; Yến Linh; Hải Phượng; Trọng Phúc; Chưa Biết

Nhắn ai đi về miền đất phương Nam. Trời xanh mây trắng, soi dòng Cửu Long Giang. Mênh mông rừng tràm, bạt ngàn dừa xanh. Tiếng chang đước đong đưa, nhớ người xưa từng ở nơi này. Cho ta thêm yêu dấu chân ngàn năm đi mở.

Đừng Trách Anh (Đừng Trách Em)

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: MBK

Anh không nghe, anh không tin bao lời gian dối hỡi người. Trong tim em bây giờ đây đâu chỉ có riêng anh. Những tiếc nuối trong tình yêu anh phải quên hết cũng đành. Thế thôi hỡi em đừng trách anh. Những sóng gió khi tình xa.

Giọt Nước Mắt Chảy Ngược

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Nhóm MBK; Khang Duy; BaKhia

Mặc dù đầu ấp tay gối, thì tâm trí của em vẫn không thuộc về anh. Lương tâm em đổi thay, bởi vì em thích vui hơn là yêu. Vì đời là thế, tiền bạc vật chất, đã thay lòng con người. Cuộc sống mấy ai hiểu được, đâu là ngay.

Hãy Nghe Anh Một Lần (Hãy Nghe Em Một Lần)

Tác giả: Nhật Thực

Ca sĩ: MBK

Ca sĩ khác: Nhật Thực

Một lần thôi nghe anh nói, tình đã trao về em chỉ mãi em thôi. Cố níu kéo sẽ đến một ngày, một ngày cũng đành chi tay. Một lần thôi nghe anh nói, tình đã trao về em chỉ mãi em thôi. Cố níu kéo sẽ đến một.

Hãy Nghe Anh Một Lần

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: MBK

Ca sĩ khác: Nhật Thực

Khi màn đêm buông trong lòng anh, khi người quay lưng đi thật xa. Anh lặng nghe trong màn đêm, ôi thật cô đơn không còn ai. Anh chỉ mong người không giận anh, anh chỉ mong người sẽ yêu anh. Trong lòng anh không còn ai,

Hãy Nói Dù Chỉ Một Lời

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: MBK

Karaoke: MBK

Đường phố đêm mưa khi em ra đi anh cô đơn. Bóng dáng ngày nào giờ là quá khứ nơi ta hẹn hò. Góc phố một mình tìm lại cuộc tình nay xa xôi. Bao nhớ mong trong tầm tay vụt qua. Vì đâu ta xa nhau hãy khóc. Khóc cứ khóc sẽ.

Lộc Xuân

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: MBK

Hạnh phúc khi một năm mới đưa đón trên đất mẹ. Cùng nhau xum vầy dưới mái ấm nơi gia đình. Tình thân ái tình thân hữu cười rạng rỡ vui tươi. Và mỗi khi mùa xuân đến ta chúc nhau an bình. Cùng hát vang bài ca xuân chứa chan.

Mong Em Về Trong Giấc Mơ

Tác giả: Trường Huy

Mưa ngoài hiên nhẹ rơi. Đêm nay nhớ thương em thật nhiều. Đôi vai gầy, bờ môi xinh giờ đã xa. Bao nụ hôn ngày xưa nay. Đã xóa tan theo mưa buồn. Những ân tình giờ. Phôi phai còn đâu hỡi em. Ly cà phê đắng môi từng.

Mùa Xuân Em Hát (Mùa Xuân Anh Hát)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: MBK

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (ver 2); Cẩm Ly

Tìm giấc mơ hồng một ngày trời sang xuân. Từng chiếc lá về nhẹ nhàng ru gót chân êm đềm. Một ngày bao la khi yêu anh bất ngờ. Có phải bên em là tình anh màu xanh. Gọi những con đường ngày ngày cùng bên nhau. Gọi nắng ru tình.

Nắng Á Đông

Tác giả: Kim Chi

Nắng Á Đông bừng lên xua bao sương mù. Thắp lên trăm triệu con tim cho thế giới, xóa đi bao nỗi đau thương vừa trải qua. Đặt bàn tay lên tim .wow...wow...... Bao nhiêu con người chìm trong đau buồn. Ta hãy nắm lấy tay.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ MBK