Con Gái Bây Giờ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Dj Tiên Moon (remix)

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Phương Thanh; Hạ Vy & Johnny Dũng; Sơn Tuyền & Thái Châu; Thu Phương & Lam Trường; Mộng Thi; Carol Kim; Tú Quyên; Vina Uyển My (remix); Thu Phương; Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lương Tùng Quang; CaliMoon

Biết yêu là phũ phàng, biết yêu là ngỡ ngàng. Sao ta cứ cắm đầu mà yêu. Biết yêu là lỡ làng, viết thư tình cho nàng. Mà sao nàng vu vơ làm ngơ. ĐK:. { Con gái bây giờ thích làm duyên. Con gái bây giờ hay giả vờ. Con.

Còn Lại Chút Tình Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Lã Phong Lâm

Này người anh em, cuộc sống bon chen, đổi trắng thay đen. Tiền bạc xa hoa, làm người ta *** lên nhau mà sống. Đẹp tựa như hoa, thời gian trôi qua, cũng sẽ già cả thôi. Tiền nhiều vô biên, lúc quy tiên, có mang theo được.

Cũng Bởi Vì Phê

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Bản thân tôi những ngày qua, tôi đã đi quá xa. Có những khoảnh khắc nặng lòng. Có nước mắt chảy thành dòng. Người yêu tôi cũng chẳng muốn bên cạnh tôi thiết tha. Tôi không còn thấy mình bình thường. Bạn bè tôi cứ như thế,

Cũng Bởi Vì Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Em cứ nghĩ rằng anh không biết, em đang lừa dối, cứ nói nhưng không nhìn vào mắt anh. Anh chọn cách im lặng không nói ra để rồi, một mai ta biệt ly em sẽ hối hận. Em đi nơi đâu, nắm tay ai, chuyện trò cùng ai, anh biết.

Đừng Buông Tay Nhau

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh; Vũ Duy Khánh (beat)

Biết đôi lúc ta sẽ giận nhau. Giận lắm nên đôi khi buông lời thương đau. Nước mắt rơi nhưng lòng vẫn yêu nhiều. Yêu bằng chân thành sao vẫn thiếu. Đã trải qua ngần ấy, thời gian. Và hứa bên nhau dẫu muôn ngàn gian nan. Thế.

Đừng Khóc Nhé Em

Tác giả: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Khi bài hát này được cất lên. Rất có thể sẽ là lúc anh và em. Đã ở hai phương trời hoàn toàn xa la. Có nước mắt rớt xuống đôi tay. Lời nghẹn ngào trước khi chúng ta xa nhau. Hãy cố giữ những phút bên nhau. Vì giờ.

Em Cưới Anh Nhé

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Em đã bên cạnh anh lâu lắm rồi. Em nói chỉ cần bên anh thế thôi. Anh tìm được em rồi. Lúc nụ cười mắt môi em ánh lên rạng ngời. Lòng anh lúc đấy rối bời. Hôm nay là ngày vui của chúng ta. Anh hứa yêu chẳng một ngày cách.

Em Đừng Như Thế

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Đừng như thế mà, đừng tỏ ra lắng lo, đến khi anh đi, thì em phải thật vui đó. Là anh quyết buông tay em, chỉ vì muốn thấy em cười, đừng đắn đo về anh. Bao lâu nữa mới quên được nhau, khoé mi lau đi chỉ mong em được như.

Em Hiểu Không

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Anh thấy nhớ nụ cười ấm áp. Nhớ những cái ôm siết chặt. Trời đã bắt đầu vào đông. Không Anh, em thấy lạnh không ? Đã cùng nhau đi qua bao con đường. Tương lai nhìn về một hướng. Đã nói nhau nghe ngàn lời yêu thương. Nhưng.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Duy Khánh