Yêu Vội Vàng

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình (remix)

Một nụ hôn cuối, rồi tạm biệt nhau. Ngày mai mình sẽ mất nhau thật rồi. Mỗi người mỗi nơi, tìm hạnh phúc mới. Để không ai phải phiền luỵ đến ai. Dù cho ngày mai nỗi đau còn dài. Và yêu thương ấy sẽ không tồn tại. Ai cũng.

Xin Lỗi Vợ Yêu

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Chẳng biết bây giờ đây. Em buồn, vui hay thế nào vậy? Anh đâu muốn đôi mình xa cách như vậy. Anh đau lắm biết khống vợ ơi? Đến bên anh, ôm chặt lấy anh. Và cảm nhận đi tình yêu anh. Vẫn chân thành cần vợ thế thôi mà. Vợ.

Vợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Vũ Duy Khánh & Khắc Anh

Này người anh yêu hỡi lại gần đây với anh. Anh sẽ nói ra tương tư từ bao lâu chôn dấu. Em có biết rằng từ khi ta thuộc về nhau. Với anh tìm một ngày buồn thật khó khăn. Này người anh yêu hỡi ghé sát môi em lại đây. Anh sẽ.

Vợ Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Nhìn em cạnh bên anh ngủ ngoan, lòng anh quá nỗi nhẹ nhàng. Thoáng chốc anh quên đi bao phiền ưu. Nhắm mắt lại và mong sao em có thể hiểu. Từ lúc em bên cạnh, anh thấy cuộc sống ổn hơn nhiều. Nhiều lần giận hờn nhau đôi.

Vì Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Ruby

Có bao giờ em tự hỏi vì sao. Tình mình trở nên như vậy. Ở bên nhau mà dường như không thấy. Những dư âm hạnh phúc, ngọt ngào. Dưới ánh trăng đôi mình cùng chung bước. Em tưởng như chốn nao xa lạ. Vì nếu như mình đã hết.

Vì Khi Đã Yêu

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Thùy Chi & Vũ Duy Khánh

Sớm thức giấc, trải lòng anh cứ mãi suy tư. Chầm chậm suy nghĩ thấp thoáng. Hình dung thấy em bên ai. Vì anh yêu em nhiều lắm. Vì anh luôn lo sợ lắm. Cứ ngỡ em sẽ ra đi. Để nhiều khi có những lúc. Nghi ngờ em quá.

Vì Hạnh Phúc Của Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Khắc Việt

Anh còn yêu anh còn thương anh còn vương vấn lắm, nhưng sự thật chỉ mình anh chìm đắm, tấm hình cũ anh và em anh thường hay lấy ngắm. Thật ra cũng chỉ để ngắm thôi mà. Em giờ xa theo người ta anh chẳng thể giữ nữa, bây.

Tác giả: Vũ Duy Khánh, DJ Hiếu Phan

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Nếu em chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đớn đau anh xin nhận hết một mình anh mang. Chúc em luôn luôn hạnh phúc cạnh người em yêu. Anh sẽ luôn gượng cười dù thấy em gần người. Cơn mưa đêm nay thật vội vàng khi em yêu.

Về Lại Bên Anh

Tác giả: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Lại một đêm anh mơ gặp người, lại 1 đêm cô đơn trống vắng. Thương nhớ em bao năm qua đợi chờ. Người yêu ơi trong tim em còn anh. Từng hàng cây trên con đường về. Từng nụ hôn trao nhau say đắm. Biết ai quan tâm lo cho anh.

Tình Một Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Trong cơn say đấy anh đã đến bên em cuồng quay. Đôi tay ngoan, em ôm ấp cơn say. Đôi môi êm ái khẽ hôn lên. Mắt môi này xin người cứ cuốn đi. Sau đêm hôm đó, anh chợt thấy trái tim nhẹ rung. Con tim như muốn nói tiếng yêu.

6 Pages123456>