Ngọn Nến Trước Gió

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Lil' Knight & Justa Tee & Emily Ft Adree

Ánh sáng đó đã tắt. Và anh đã không thể đủ dũng cảm để 1 lần nữa đưa đôi tay giữ em lại bên mình.

Người Lạ Nơi Cuối Con Đường

Tác giả: Lil Knight

Ca sĩ: Lil' Knight & JayTee

Ca sĩ khác: Lil Knight Ft Justa Tee (beat)

Người nào mang đến cho em bao nhiêu môi hôn dịu dàng nồng ấm. Người nào sẽ đứng sau lưng em ôm em đôi tay ghì chặt niềm tin. Người nào nhung nhớ em bao đêm khi em say cơn mơ không tồn tại người ấy. Để ngày nào đó đó đó,

Riêng Mình Anh Cô Đơn

Tác giả: Audition

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil' Knight

Ca sĩ khác: Anh Tài

Chợt một nỗi nhớ. Tìm về trong đêm. Giọt nồng trên môi, còn gì em ơi. Còn lại nơi đây. Bao nhiêu nồng say. Để lại trong lòng anh một nỗi nhớ. Ngày mình bên nhau. Chợt vội qua mau. Hoà vào mây trôi. Kỷ niệm phai phôi, và.

Spaceship

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Andree

Tạm biệt trái đất. Chỉ còn một vài phút nữa là anh sẽ biến mất (en en en en en). Trong chuyến dù hành này với anh còn hai thằng bạn: Andree right hand and Touliver (touliver). Hãy cố tưởng tượng lại tất cả những gì.

Trời Tối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Andiez

Một ngày chỉ có 24 tiếng Nhưng sao trôi dài như 1000 giờ Anh nhớ em theo hàng triệu nỗi nhớ Chỉ im lặng mòn mỏi hy vọng và đợi chờ Anh bắt đầu một mình khóc trong vô cớ Sao em không còn tin vào chúng ta nữa Cô đơn đang hát

Xin Anh Đừng

Tác giả: Lil Knight

Ca sĩ: Emily & Lil' Knight & JustAtee

Emily :. Đừng nói sẽ không như bây giờ. Đừng bắt trái tim em mong chờ. Xin anh đừng, mah babe.. Vì lời nói đã khiến em đau buồn. Lời nói đã cướp đi nụ cười. Xin anh đừng, no babe... Hãy xem là e đã chưa từng nói 1 lời.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Lil' Knight