Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Kim

Nhạt nhoà ướt mi mưa rơi,(hey) bên lề phố xưa em ra đi một cuộc tình trong mưa... Anh sai bao tháng ngày qua bỗng như gặp một cơn mưa ngày hạ. Anh sai khi đã yêu em khiến em xem thường con tim này. Anh sai một tình.

Ánh Sáng Nơi Cuối Đường

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil' Knight

Em mang con tim a về nơi đâu. Trong đêm đen 1 mầu. Góc tối nụ cười che dấu .nhớ thương tìm nhau. Lau khô nước mắt khung hình trên tay. Vẫn thấp thoáng 1 người. Gần kề sao như đã quá xa thật rồi. 1 Vùng trời nào?? nơi.

Anh Sẽ Viết

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Lil' Knight

Và anh biết, so sick. Bài tình ca anh viết sẽ không. Bao giờ được em biết, nuối tiếc mà chi. Bye! em ra đi nghĩ suy lệ. Đắm tràn bờ mi, bài tình ca anh hát. Sẽ không bao giờ được em nghe. Và anh vẫn chờ một ngày em quay về.

Cho Anh Một Điều Ước

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Lil' Knight & Hoàng Tôn

Lời bài hát: Cho anh một điều ước – LK ft. Hoàng Tôn. Can you feel me, baby! LK, Hoàng Tôn. LadyKillah 2014. Màn đêm dần qua, bụi mờ con đường xa. Mình anh đang sống với những ký ức đã phôi pha. Chạy đi thật.

Cho Tôi Một Cơ Hội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight

Sống lạc loài quên đi đớn đau. Tìm vui mình ta bằng câu hát, nuôi thời gian bằng khao khát. Đến một ngày, không ai biết ta. Trầm tư màn đêm cùng men đắng, vần thơ hòa trong niềm sâu lắng. Chorus:. Bao đam mê thăng hoa.

Hoà Bình Trọn Vẹn

Tác giả: Vietdreamerz

Ca sĩ: Lil' Knight

Vì 1 thế giới hòa bình, vì 1 tương lai ngày mai, nhân chi sơ tánh bổn thiện tất cả mọi người khi mới sanh ra. Đêu có tánh lương thiện khi họan nạn khi nguy nan. Đều có sự cận kề chăm lo hiện diện. Của người thân chung.

Khúc Ca Yêu Người (Tong Hua)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Aznwonderboy

(Lời lyrics dưới đây là sự hỗn hợp của 2 bài lyrics khác nhau mà Aznwonderboy đã tìm được trên internet...nên không dám xưng là do mình tự viết ra.). Màn đêm chợt buông dần, từ chân trời xa mờ. Còn riêng mình anh, trong.

Kí Ức Học Trò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Young Uno

Thời học trò thơ ngây. Tung bay tà áo trắng. Những trưa vắng sân trường. Cánh phượng hồng thân thương. Vương bên trang sách vở. Nơi đây bao ánh mắt thầy cô. Nhìn chúng em trìu mến. Những ước mơ, những chân trời xa.

L.I.P

Tác giả: Lil'Knight

Ca sĩ: Lil' Knight

Một nụ hôn ấm nồng và từng vòng tay kiếm tìm. Ngọt ngào trong đêm.. từ giờ giây phút này. Đẹp tựa bao tháng ngày đợi chờ từng cơn mơ. Và rồi anh biết dù cho bao khó khăn trong tù đày. Thì anh vẫn luôn dành trọn tin yêu.

Luật Nhân Quả

Tác giả: LK

Ca sĩ: Lil' Knight & P.A

1. Không muốn dừng chân chìm sâu trong màn mưa. Gột rửa từng nỗi đau thấm ướt đôi vai gầy. Đâu đây gần xa là những âm thanh xô bồ. Đâu đó từng giọt nồng ngập tràn nơi khoé môi. Vì sự thực là. Những u mê trong em không thể.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Lil' Knight