Cô Đơn Là Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Môi hôn không còn bao say đắm. Đôi tay không còn mang hơi ấm. Ngàn lời yêu nay bỗng lặng câm. Xa xôi phương trời anh nơi ấy. Anh vui bên người anh có thấy.. Lẻ loi nơi này. Hoang vắng với những nỗi nhớ. Thầm gọi tên anh.

Crazy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

I remember when, I remember, i remember when I lost my mind. There was something so pleasant about that place. Even your emotions had an echo. In so much space. And when you're out there. Without care, yeah, I was.

Điều Phi Thường Nhỏ Bé

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Ngọc Linh & Hoàng Thùy Linh & Đen & Chi Pu

Đừng gọi tôi với những thứ không hay. Vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều. So.

Đôi Khi Em Muốn Khóc (Đôi Khi Anh Muốn Khóc)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Quang Hà & Trần Nam; Hứa Như Ý; BạchLong & VyVy; NguoiDepDiamond; Duyên Anh; Hương Giang & Tú Quyên; Thúy Khanh; KimAnh & Trương Nguyên

Tình yêu chợt qua, rồi xa thật xa. Đời em vẫn mãi phiêu du miệt mài. Nhiều khi tự dưng, thề trong lòng em. Từ đây sẽ mãi chẳng thương nhớ ai. Ngày anh rời xa - Tình xa thật xa. Tưởng em sẽ mãi quên anh suốt đời. Nào.

Đón Xuân Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Chi Pu

Xuân sang уên vui đến với mọi nhà. Rộn ràng hoà vang câu ca. Xuân mang уêu thương đến với mọi người. Hân hoan phút giâу tuуệt vời. Phố xá lấp lánh những ánh đèn màu. Đông vui nhộn nhịp bên nhau. Tung baу tà áo với nét dịu.

Đừng Vội Vàng

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Dương Kelly

Em đi loanh quanh đã lâu. Em đi xa xôi đến đâu. Sao chưa khi nào thấy vui vì không có anh. Chênh vênh Đôi chân rã rời. Nhưng sao vẫn không muốn nghỉ ngơi. Tìm lại đường về thật dài tìm lại về nơi xa đó. Nhưng em đâu hay.

Em Sẽ Là Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Thanh Phương; Hoàng Đức; Lê Trọng Đạt; Hoàng Hải; Lưu Hương Giang

Đã có lúc anh như thờ ơ. Chẳng biết em ở bên. Đi nơi đâu đôi chân thở than. Đắng cay tràn trề. Trong miên man anh đã ngủ quên. Mỗi sớm mai lại đến. Khi cô đơn em luôn gần bên. Đôi tay em như mây. Biết trái tim em mộng mơ.

Fall In Love

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Kimmese

Yes I fall in love just like a DJ in da club. Playing Hoang Thuy Linh song all night long. Let’s crank it up. Trong em như là cơn sóng trào. Khi nụ hôn khẽ trao. Baby I know, yes it's fall in love. Nhắm mắt cảm nhận hơi ấm.

Giải Kết

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Để Mị nói cho mà nghe! Để Mị nói cho mà nghe! Thiên linh linh ơ~ địa linh linh. Em đây chẳng phải Thuý Kiều. Thiên linh linh ơ~ địa linh linh. Trăm năm Kiều vẫn là Kiều. Anh ơi anh gì ơi. Nơi đây đại ngàn em chờ. Thiên.

Giấu

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Quỳnh Như

Gặp nhau giữa phố đông. Làm tôi bối rối trong lòng. Chợt như muốn bước đi. Vì không muốn nói câu gì. Tôi dấu, anh dấu, ta nên dấu. Mong ai đó bước vào. Để ngăn ánh mắt của anh. Nhìn tôi với suy tư. Dường như muốn.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thùy Linh