Yêu Anh

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Đi bên anh xuống phố. Đường trơn ướt chưa khô. Đi bên anh hôm nay. Lòng em ấm áp hơn... Đã lâu không được nhìn. Đã lâu không được gần. Đi nơi đâu những nỗi nhớ vây lấy em. Một ngày bình yên là bên anh cùng đi giữa dòng.

Vụt Sáng Thành Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Hương Tràm & Đức Phúc

Người nói tôi mộng mơ. Người nói tôi viễn vông. Người biết đâu trong tôi sân khấu là cuộc sống. Chỉ khi tiếng hát tôi được ngân lên cao. Trái tim tôi từ đây cất cánh bay lên trời sao. Verse. Lúc bé xem Michael Jackson. Ước.

Việt Nam Tử Tế

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Lam Trường & Tóc Tiên & Hoàng Thùy Linh & Karik & Erik

1. Càng thêm khó khăn. Càng gần bên nhau. Nhẹ đi nỗi đau. Chia đôi muộn sầu. Vượt qua cơn giông lớn. Ngày lại thêm vui hơn. Từ lâu nay ta vẫn thế. Chung sức vai kề. Mang cho nhau nắng mai. Đùm bọc nhau khi nặng trĩu.

Tứ Phủ

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh; Hoàng Thùy Linh (Ngọc Quý Remix); Hoàng Thùy Linh (Tuấn Mạnh Remix)

Run run ngọc vỡ con tim này. Ai thêu gấm lên đồi hoang vu. Đào phai mấy kiếp thân em đoạ đày. Đời gập ghềnh thuyền tình chòng chành chao nghiêng. Đành vùi mình vào chốn linh thiêng. Nam mô a di đà. Người phụ người bạc.

Trưởng Nữ Chạy Trốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Chú ý!!! tất cả tất cả chú ý!!! Có trưởng nữ váy trắng vừa chạy trốn khỏi lễ vu quy. Tin chấn động làm cho quan viên 2 họ sắp trở nên mất trí. Đuối lý. Phật ý. Trưởng nữ đó là ai. That's me. When I'm sixteen anh ấy nói.

Trôi Theo Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ngày nào mình còn bên nhau, ngày nào hẹn thề mai sau. Và lời nào ngọt ngào anh trao, tình nào đẹp tựa chiêm bao. Nụ hôn nào đắm đuối, giờ riêng em tiếc nuối, nhìn nhau giây phút cuối. Nhìn người vội ra đi, dòng lệ ngập tràn.

Tìm Lại Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Đã có lúc em muốn ra đi vì đâu. Đã có lúc em nói buồn chán ghét tình yêu này. Những cố gắng anh níu chân em ngày qua. Sẽ hối tiếc khi ta cùng đi trên một con đường. Níu kéo chi thêm lại thấy buồn. Đôi khi những trái tim.

Sợi Dây

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Thấy người chỉ thấy ở từ xa. Vì đâu được tới gần. Hình bóng luôn kề bên. Gần bên anh mỗi ngày. Người đã rơi vào nơi. Sợi dây đã quấn quấn lấy. Quấn trái tim còn ngu ngơ. Chỉ có tôi mới yêu nồng nàn. Yêu thật thà không lời.

See Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Uầy uầy uây uây. Sao mới gặp lần đầu mà đầu mình quay quay. Anh ơi anh à. Anh bỏ bùa gì mà lại làm em yêu vậy? Bae bae bae bae. Em nói từ đầu baby can you stay. Mai đi coi ngày. Xem cưới ngày nào thì nhà mình.

Rung Động

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Em xinh tươi bóng dáng ấy yêu kiều. Gặp anh trên phố vội vàng như không thấy. Này anh người đâu cứ mãi theo sau lưng em làm chi. Ta không quen đâu anh. Hãy tránh em ra ra ra ra đi. Đừng vội làm quen không không không.

5 Pages12345>