Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Người ta nói, không bao giờ trở về. Mà sao em, vẫn tha thiết đợi mong. Đã bao lâu, chàng nói sẽ quay về. Lá vàng rơi, bao mùa nhớ thương chàng ơi. Người ta trách, sao em còn chờ đợi. Chờ làm chi, một hình bóng đã.

Cơ Hội Và Lý Trí

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Nam:. Nhiều lúc nhớ em thật nhiều em ơi, cảm giác khi gặp lại em hy vọng xưa chưa tắt. Hình như tình yêu em yêu anh chưa hết bao giờ, tại sao lại chẳng cho cơ hội về với nhau. Nữ:. Từ lúc xa anh em buồn lắm,

Con Ong Cái Kiến

Tác giả: Thy Ngọc

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh & Thúy Nga

Có con ong lười suốt ngày nó đi chơi. Hổng chịu đến trường cái mặt trông khó thương. Ong bay ong lượn. Ong chích búa xua. Quậy quá đi thôi ai cũng đòi nghỉ chơi. Có con kiến lùn xếp hàng đứng lung tung. Hổng chịu.

Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Em chưa bao giờ. Một đêm thức giấc 4,5 lần. Tay không thôi tìm. Tìm chiếc phone đang ngủ giấc yên bình. Thầm mong 1 dòng nhắn tin mà sao không thấy. Chỉ mình em thôi. Một mình em trong bóng đêm. Em chưa bao giờ. Một đêm.

Điều Gì Đến Sẽ Đến

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Mình chia tay nhau đi em, sao em lặng im mãi thế. Vì chắc có lẽ đến lúc chia đôi một giấc mơ. Dù ai đúng ai sai chẳng nghĩa chi. Nói đi nói đi em ơi. Đừng cố giấu nước mắt để anh mang theo nhiều suy nghĩ. Đừng níu kéo mãi.

Điều Tự Nhiên Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Lúc anh nhìn người anh yêu. Mắt anh rực sáng. Khóe môi nồng nàn anh nở ra nụ cười ấm áp. Những điều thật tự nhiên mà em đã trông thấy được. Và em biết tình yêu của em thật nhỏ bé. Lúc em hiểu mình yêu anh. Tim em.

Dù Chỉ Là Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Em nghĩ rằng tình yêu 2 đứa như 1 chiếc lá. Lá xanh trong mùa hè rồi lá úa khi mùa đông. Em nghĩ rằng tình yêu 2 đứa như 1 nhánh sông. Nước dâng nơi đầu dòng rồi cạn khô nơi cuối dòng. Em rất buồn bởi vì anh cố quên lời đã.

Đường Hai Ngả Người Thương Thành Lạ

Tác giả: Quách Lê Anh Khang

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Biết nhau rất tình cờ, để lòng em cứ ngẩn ngơ. Dẫu môi chưa thành lời đã nghe trong nhau nhiều thương nhớ. Rồi từng đêm em mơ đến khi chung đôi. Được gần anh, bên anh, được thấy anh cười. Em hiểu rằng hạnh phúc chỉ cần.

Em Sẽ Sống Vì Em

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc Ft. Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Thôi đi thôi đi anh xin anh chớ nói nữa. Em không tin anh đâu em sẽ không dại khờ. Bao nhiêu năm trôi qua em đã sống trong mơ. Nhưng hôm nay anh ơi em đã hết ngây thơ. Rap 1:. Xin em đừng trách mắng làm lòng anh cay.

Em, Anh Và Cô Ấy

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Có lá rơi cuối đường. Nhẹ bay theo gió vấn vương. Giữa một trời yêu thương mình tạm biệt nhau trên phố. Nụ cười đó, em luôn khắc ghi. Từng ngày tháng ôi em ước gì. Chỉ một giây thôi... Em gặp anh trước khi người ta.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh