Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Hamlet Trương

Karaoke: Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Quỳnh Vi; Minh Trang LyLy

Em tìm anh. Tìm trong những ngón tay đan vào nhau. Tìm trong quán vắng liêu xiêu. Trời mưa ướt con đường xưa. Em tìm anh. Tìm trong kí ức mong anh ngày xanh. Tìm trong nước mắt cô đơn. Trọn đời, khóc không nhiều.

Yêu Em Sao Anh Không Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Trong tình yêu không nên hờ hững. Như dòng sông lênh đênh lờ lững. Yêu thì đừng tương tư hình bóng. Có lúc sẽ vỡ tan hi vọng. Yêu một người không nên lừa dối. Yêu thật rồi không nên từ chối. Em đợi chờ anh trao lời.

Xiêu Lòng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Cuộc đời này có ai như em không? Vừa trông thấy anh, em đã xiêu lòng. Cuộc đời này có ai như anh không? Nhìn em dửng dưng như gió mùa đông. Bồi hồi nhịp trái tim em run lên, dường (Tựa) như có hoa nở giữa trái tim. Nụ.

Vĩnh Viễn Thuộc Về Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Đưa đôi tay giữ, lấy gương mặt anh. Hôn môi anh, để thấy em gần anhm một giây phút rồi. Ngày mai anh đi, thật xa. Dẫu biết thế anh ơi đừng buồn. Hãy cứ sống vui như bình thường. Vì mãi mãi có, em luôn đợi chờ. Nguyên vẹn,

Vì Anh Là Gu Chị

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh & Ricky Star

Này chàng trai đôi mươi kia à! Chị sẽ nói cho em nghe là:. Hai ta nếu mà yêu nhau thế này. Thì chắc chắn sẽ lắm phong ba. Bạn bè em sẽ nói thế nào? Rồi mẹ cha em sẽ nghĩ gì? Em có sẵn sàng hi sinh rất nhiều. Hi sinh cả.

Từ Hôm Đó

Tác giả: Nhóm nhạc H.A.T

Tỉnh giấc bỗng thấy trong lòng bối rối. Thấy nhớ, thấy vấn vương một hình bóng ai. Hỏi sao, chẳng biết lúc nào em đã mang trong tim. Bóng dáng ai mà bồi hồi lòng chưa nhận ra. Ồ thì ra từ trong giấc mơ em gặp tiếng nói.

Trót Yêu / Bụi Bay Vào Mắt

Tác giả: Quang Huy & Hamlet Trương & Ái Phương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

PQA: Có chút bối rối chạm tay em rồi. Vì anh đang mơ giấc dịu dàng. Có chút tan vỡ chạm môi ta rồi. Vì anh yêu, chỉ yêu mùa ghé thôi. Có chút thương nhớ làn môi nhẹ nhàng. Khi anh yên say trong giấc. Có chút yêu dấu chỉ.

Tình Yêu Cao Thượng 2

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh

Ngày hôm qua em gặp cô ấy, đôi mắt long lanh và đen láy. Mái tóc buông dịu dàng bên vai, linh tính cho em hay một điều. Thì ra lâu nay anh vẫn thường ghé thăm và yêu thương lắm. Trong tim em, ngập bao cảm xúc không.

Tình Yêu Cao Thượng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Ngàn vì sao đêm nay. Không còn sáng cho riêng đôi mình. Và bài ca khi mình bên nhau. Giờ cũng thôi rung trên phím đàn. Đừng nhìn em như bây giờ. Người nói đi người ơi. Em ước gì lời chia tay này. Đừng đắng cay để em được.

Tết Cho Mọi Nhà

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hoàng Phương & Phạm Quỳnh Anh & The Voice Kids

Nhìn đàn chim bay, ngập vàng nơi đây. Mặc chiếc áo mới bước trên con đường hoa thơm ngất ngây. Gọi mùa xuân ơi, hãy cùng rong chơi. Một năm bao mơ ước đầy vơi. Tết đến về nhà thôi. Mứt bánh chờ làn môi. Tiếng trống rộn.

7 Pages1234567>