Vì Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Lê Vương

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Lê Vương & Châu Ngọc Hiếu

Hỡi em yêu em giờ nơi đâu Có biết anh đây vẫn mãi mong chờ.. Chờ đợi em về.. Có hay chăng anh ngồi nơi đây Nhớ khi xưa những lúc bên nhau Thật hạnh phúc Thế nhưng sao em h bên ai Để anh đây với những nỗi cô đơn Chỉ mình anh

Vết Xước Trong Tim

Tác giả: Đỗ Thuỵ Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ngày tháng qua đã đôi lần em đổi thay. Và những đắng cay sâu trong cuộc đời em. Cuộc tình ngày nào mà em quay lưng. Em lạnh lùng đánh mất. Để rồi một ngày dòng thời gian cho em cố quay lại. Người có biết. Nơi quá khứ. Một.

Ú Ca

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Một ngày mới nắng lên bước xuống phố quen. Tôi đi giữa bao la mây trời. Hòa cùng vào với mọi người. Để thấy cuộc sống yêu hơn. Tôi thích những món ăn ngon. Hát lên những bài hát của mình. Cho mọi người nghe gần xa. Ai.

Túp Lều Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Nboro

Thưa má, thưa ba anh muốn dắt em đi về nhà. Nên mối lương duyên đem trầu cau nhà anh ghé qua. Hai chữ thông gia cho chúng ta kết duyên thành đôi. Thiệp hồng vu quy thầy bói phán giờ lành đến rồi. Anh hứa với em sẽ cố gắng.

Từng Cảm Giác Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Quỳnh Nga

Ca sĩ khác: Quỳnh Nga

Người đó không ai khác là người anh từng yêu. Người đó không ai khác khiến anh dài ướt my. Người đó trông không khác em là bao nhiêu. Để lời nói kia theo em vào giấc mơ u tối giữa màn đêm đêm em lạc lối. Trông tăm tối ...

Trở Lại Ngày Hôm Qua

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Một vài câu nói khiến em chạnh lòng. Và ấm ức nhiều vì anh hay nói chúng ta không hợp nhau.. Tìm sao cho thấy để yêu một người thật xứng đáng. Và những câu danh ngôn ngày xưa chợt hiện ra.. Cứ lo đi tìm một người thật.

Trái Tim Anh Sai

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

1. Em đi xa thật rồi mang yêu thương trong anh bồi hồi. Sao con tim nghẹn lời vội vàng anh chơi vơi. Anh đã có nguyện cầu ước gì mình có phép màu. Để lại gần bên nhau. Đôi ba câu hẹn thề em cho anh quên luôn đường về. Tâm.

Tín Hiệu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Seven M.N; Chí Thiện & Mai Fin

Có lúc trong lòng anh cảm thấy vội vàng những phút giây mỗi ngày. Được bên nhau cùng đi đâu từng ngày thời gian vẫn trôi. Ai đó khi cùng em xuống phố cảm nhận được trái tim lúc này. Nhìn thấy em cười bên anh để tâm tư nói.

Thiên Thần Bên Cạnh Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Ngày xưa chúng ta xem nhau như đôi bạn thân. Và thời gian đã khiến trái tim anh ngày được yêu. Giờ anh đã thấy trái tim của em thuộc về ai kia rồi. Dù anh biết người đó yêu em không nhiều niềm vui. Để một ngày nước mắt em.

Tha Thứ Cho Anh Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ

Có những khi anh thấy thương em rất nhiều. Ngày tháng em ở bên anh chịu đựng bao điều. Anh hay làm em khóc và nhiều ngày không vui. Giờ anh cùng em ngồi đây anh sẽ nói ra. Em đã cùng anh bước đi chung con đường. Mọi thứ để.

5 Pages12345>