Đành Phải Cố Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Việt My

Ca sĩ khác: Thiên Hà; Trung Quân

Hỡi người yêu dấu tháng ngày bên nhau Em đã cho anh niềm vui Em đã cho anh tình yêu Em đã cho anh ngàn ước mơ Những ngày xa em dẫu ngày phong ba Anh vẫn luôn mơ về em Anh vẫn khát khao nụ hôn

Điều Kỳ Diệu Từ Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Việt My

Lại một ngày mới đến. Nắng hồng làm lòng ấm áp. Thức đậy niềm vui khẽ trên môi. Chợt một dòng tin nhắn. Thật quá diệu kỳ. Dạo phố với em được không? Rồi chợt vội chân rất nhanh. Không để nàng chờ đợi quá lâu. Bời vì.

Em Bước

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Việt My

Từng cơn gió êm đềm vừa bay lướt qua thềm. Nụ hoa ướt nhung mềm đem mùa xuân về bên em. Một buổi sáng tuyệt vời dạo chơi phố đông người. Và em vẫn tươi cười khi tuổi em vừa đôi mươi. Bước cứ bước trên đường. Thấp.

Giá Như Em Có Thể

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Bước trên đường phố đông. Và ánh mắt anh hoài ngóng trông. Dẫu biết rằng sẽ không thấy người. Những nụ cười rất tươi. Bàn tay của ai cũng có đôi. Thế nhưng còn mỗi anh lẻ loi. Dường như em vẫn nghĩ về anh. Dường như.

Hoa Cỏ Mùa Xuân

Tác giả: Carpenters

Ca sĩ: Nam Cường & Việt My

Ca sĩ khác: Quang Linh & Minh Ánh; Vũ Duy Khánh (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Lê Hiếu; Thương Linh; Hồ Hoàng Yến; Trà My & Bảo Anh; Anh Khang & Ngọc Anh; Mỹ Linh; Song Hằng; Mai Khôi; Đoàn Phi; Đoàn Phi

Này là cỏ non rất mềm. Này là mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầm xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy khi nằm mơ.

Hồi Ức Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Việt My & Hamlet Trương

Trôi dạt vào tim anh những giai điệu êm... Lay nhẹ hồn anh bằng những ngón tay mềm. Phím dương cầm kia ngày vắng em quạnh hiu thêm. Lòng mơ khúc nhạc đã lãng quên... Anh đi tìm em từ những câu ca buồn... Yêu thương.

Khi Em Không Còn Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Việt My

Người hỡi đã bao đêm. Căn phòng như cô đơn vì ai kia đã đổi thay rồi. Hãy lắng nghe trong em. Cho dù anh mang con tim em đi đến nơi đâu. Vì em không thể quên anh đi dễ dàng. Ngay khi chưa muộn màng. Người nói câu chia.

Ký Ức Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Việt My

Anh thường nói: "Em đẹp như vì sao trên trời cao". Em thường nói: "Gần bên anh em thấy rung động". Đông lại đến, mang tình yêu của em đi tìm anh. Sao vội vã, vì đêm nay là đêm giáng sinh. Ngày đầu tiên quen anh có tuyết.

Liên Khúc: Ngày Tết Quê Em

Tác giả: Từ Huy & Vũ Hoàng

Ca sĩ: Sơn Ca & Nam Cường & Don Nguyễn & Việt My & NGỌC TIÊN & Trang Trần

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ nhành mai vàng bên cành đào tươi. Tết năm nay bé thêm một tuổi. Chúc ông bà sức khoẻ vui tuổi già. Chúc ba mẹ sức khoẻ nhiều nhiều. Chúc anh chị thương bé nhiều nhiều. Nhưng.

Ly Trà Xuân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Việt My

Ngàn nụ cười duyên dáng áo hoa thơm nồng. Để dịu dàng tia nằng nằng xuân ánh lên má tươi hồng. Mọi người dành cho nhau những câu an lành. Hoà mình cùng xuân vui trống lên bạn ơi. Em thơ nô đùa vui tung tăng trong.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Việt My