Con Rồng Cháu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Y Phương & Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn

Kìa xa xa có tiếng quân hò reo, rừng cờ đang phất phơ bay muốn muôn triều, ngựa phi nhanh giữa ba quân hùng mãnh, người Việt Nam tiến lên giữ quê hương, dân ta oai hùng con cháu của giống rồng tiên, hy sinh thân mình.

Con Tim Mù Lòa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Don Hồ; Sỹ Đan

Người ta thường nói khi yêu con tim mù lòa. Chỉ yêu, chỉ sống cho riêng mình. Người ta thường nói khi yêu ai, yêu thật thà. Dù yêu là biết không đường về. Và khi đã biết yêu là đã biết hy vọng. Dù lời tình đầu chưa dám.

Đầu Xuân Lính Chúc

Tác giả: Hoài Linh & Tấn An

Ca sĩ: Thanh Trúc & Philip Huy & Quốc Khanh & Đoàn Phi & Spencer

Ca sĩ khác: Duy Quang; Duy Tường; Trung Chỉnh (trước 75); Quốc Anh; Tuấn Vũ; Vic Le; Vũ Công Duệ; Nguyễn Hưng; Tường Khuê; Đan Nguyên; LạcQuan; Hoàng Nam

Ngày đầu Xuân chúc non nước thanh bình, ngày mông hai chúc cho lứa đôi mình. Và mồng ba anh chúc cho đôi mắt em xinh, má em hồng cho nét Xuân mãi trong lòng anh. Từ ngoài biên anh vừa về đến, đôi lời trìu-mến chân.

Điều Gì Đó (Lần Đầu Gặp Anh, Lần Đầu Gặp Em)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Lê Tâm (remix); Nguyễn Hồng Ân; Nguyễn Hải Yến; Lê Tâm; Vân Trường; Lâm Nhật Tiến

Chỉ lần đầu gặp em, ngỡ như đã quen từ lâu, chỉ lần đầu gặp em, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp em, nhớ nhung theo anh từng đêm. Chỉ lần đầu gặp em, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có.

Đỉnh Gió Hú

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Đoàn Phi & Lê Nguyên

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; TKiet

Tình, tình yêu đêm đó. Còn không em, còn không em ? Từng.. làn mây qua núi. Về đây em, về đây em ! Tìm, tìm về chốn cũ. Bàn chân rơi, nhịp cô đơn. Cỏ.. vàng theo chân núi. Một đêm mưa, ta gần nhau. Đêm nay,

Định Nghĩa Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Quốc Khanh & Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Hoàng Hiệp; Minh Ngọc; Lê Tâm & Sỹ Đan; Sỹ Đan

Có nhiều khi, tình yêu đến thật nhiều. Có nhiều khi mình sống với cô liêu. Có nhiều khi cần vòng tay ân ái. Cần bờ môi thiết tha bao ân tình. Có nhiều đêm nằm thao thức một mình. Và có nhiều khi đêm tình ái ngất trời.

Dòng Thời Gian (Saldaga)

Tác giả: SG Wannabe

Ca sĩ: Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Trần Quốc Huy; Vũ Cát Tường

Nghe bao năm đã nhạt nhòa những dấu yêu xưa. Nhạt nhòa những giấc mơ êm, nhạc nhòa những phút bên nhau. Nghe bao năm đường đời cho tôi biết bao đắng cay. Và cho tôi bao nhớ thương , thời gian yên vui khi bé thơ bên nhau.

Em Yêu Ơi

Tác giả: Lời Việt: Đoàn Phi

Ca sĩ: Đoàn Phi

Em yêu ơi cố tránh né nhau làm gì. Khi em biết anh chỉ có em mà thôi. Dấu nước anh lạnh lẽo trên đường về. Màn đêm xuống xót đau thân ] anh. 2. Môi em run khi mình mới hôn lần đầu. Tay em ấm khi ta đã đan vào.

Frosty The Snowman

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đoàn Phi

Frosty the snowman was a jolly happy soul. With a corncob pipe and a button nose. And two eyes made out of coal. Frosty the snowman is a fairy tale they say. He was made of snow but the children. Know how he came to life one.

Giấc Mơ Tuyệt Vời

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Đoàn Phi

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Yến; Uyên Linh; Lan Anh; Lưu Bích; Thanh Trúc; Trần Thu Hà; Hương Lan; Lam Trường; Thanh Lam

Mãi mãi trong em lắng đọng. Chuyện buồn trôi theo cơn gió. Đêm nay em mơ giấc mơ hồng, bình yên giữa đêm mênh mông. Thế nhé xa nhau có buồn, chuyện buồn em chưa dám nói. Nếu có chia ly suốt đời, đừng quên giấc mơ.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đoàn Phi