19 Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Ca sĩ khác: Phạm Trung Kiên

Đường dài chông gai tim ta 19 biết đâu ưu phiền, đâu buồn lo tháng ngày. Biển về tim vui hát long phơi phới ngẩng đầu bước đi đi tận nơi cuối trời. Dù phía trước chông gai đợi ta dù gió mưa lại qua, mà bước chân chẳng.

Ai Trả Lương Cho Mẹ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My

Ai trả lương cho mẹ ? Sáng tác: Bảo Thạch. Con bước vào đời thật vui. Thế mà bị lấp vùi, bởi nỗi thất vọng. Con thức dậy muộn buổi sáng. Thấy công việc nhiều quá, chán nản sự hối hả. Nhớ lại mẹ chẳng than van,

Anh Ở Đâu

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sĩ: Khởi My

Người về bên ấy có nhớ một người bên này. Niềm vui bên anh còn bên em là giọt nước mắt. Em tiếc nuối những ngày qua tiếc cho yêu thương ngày qua. Đành xót xa nhìn anh quay bước ra đi. Là ngày xưa đó em giữ cho anh nhé.

Băng Giá

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My

Một tình yêu xót xa quá, chỉ là cay đắng dối trá, để rồi tim hoá băng giá, lạnh lùng như những sỏi đá… Muốn quên bao tháng ngày, để cơn đau lấp đầy, để thật sự đốt cháy, hết đi vấn vương trái tim này…. Xin anh, anh đi về đi,

Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Mặt trời gọi mời chiều tàn bóng. Biển vàng nhẹ nhàng từng ngọn sóng. Sánh bước dưới sóng nước bên anh. Cứ thấy khoảnh khắc ấy trôi nhanh. Đợi chờ từng giờ từng ngày tháng. Cuộc tình của mình càng ngời sáng. Đến lúc.

Bước Chân

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Khởi My

Ngày xưa anh đã nói sẽ yêu mình em. Sẽ chẳng bao giờ phôi phai. Sẽ chẳng bao giờ đổi thay. Hạnh phúc trôi qua từng ngày. Và rồi anh cũng đã nói anh chẳng cần em. Vội quay lưng ra đi. Mà chẳng nói câu biệt ly. Tại sao nước.

Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & La Thăng

Ngày tháng êm đềm giờ là quá khứ. Của một chuyện tình buồn đã qua. Nói thế nào, anh cũng vẫn còn yêu em nhiều ! Lần cuối khi em nhìn anh ấm áp. Đã trôi qua rất lâu rồi chẳng còn gì là tiếc nuối. Những kỉ niệm trong ánh.

Cánh Phi Yến Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Em tự hỏi rằng thời gian phải chăng phai dần trong anh. Những hồi ức những niềm vui những kỷ niệm khi mới bắt đầu. Em chẳng biết đi về đâu tìm lại anh của những khi xưa. Bao lời hứa không lẽ anh đã bỏ quên nơi đâu thật xa.

Cha Mẹ Không Cho

Tác giả: Cao Long

Ca sĩ: Khởi My & Hồ Quang Hiếu & Tiêu Châu Như Quỳ

1. Có những đôi mắt chưa bao giờ được mở. Đôi bờ mi chưa bao giờ được cong. Có những bàn tay chưa bao giờ được duỗi thẳng ra. Cầm gì đó, sờ vào ai đó. Có những bờ môi chưa bao giờ được chúm chím. Bao làn da chưa bao.

Chúc Tết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Khởi My; Khởi My (Remix)

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (beat); Ý Linh & Lưu Ánh Loan; Cảnh Hàn & Tú Châu; Lam Trường

Mùa xuân sang ta chúc nhau. Bao ước muốn bao hy vọng. Cùng rủ nhau mau bay về. Thắm trên môi người xinh tươi. Ta chúc nhau những lời chúc lành. Ước mong tết này tiếng cười khắp trời. Mùa xuân sang ta chúc nhau. Năm.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khởi My