Yêu Từng Phút Từng Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chế Đình Cường & Khởi My

Trời thênh thang mưa thu rơi, con đg xưa lá xanh. Trời mênh mang bao câu ca cho lòng e nhớ a. Ngày mình bên nhau, khung trời mơ ước. Từ ánh mắt anh gửi trao. CĐ. Cường:. Người yêu ơi khi bên e a chợt thấy xuyến xao. Kề bên.

Xe Đạp Teen

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ khác: Trương Quỳnh Anh & Nguyễn Hoàng Nam

Trong tim anh đây và yêu chỉ yêu một mình em, mỗi em. Vì yêu ngay từ phút đầu tiên. Và rồi anh đã yêu thật nồng say.. Hai ta đi trên con phố hát cùng xe đạp teen. Rồi đã trao bao yêu thương. Bao lời yêu ấm áp chẳng.

Xa Mặt Cách Lòng

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Khởi My

Bài hát: Xa Mặt Cách Lòng - Khởi My. Sáng Tác: Nguyễn Hoàng Duy. Ngày ngày tháng tháng vượt qua đêm thâu. Trở về nước mắt nhạt màu. Bao niềm đau cứ vậy kín lấy. Làm sao để nguôi nỗi sầu. Nhiều người vẫn cứ thường hay lo.

Vì Sao

Tác giả: Hoàng Rapper & Khởi My

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper (beat); Khởi My & Hoàng Rapper

Đã rất lâu không có anh nơi này. Hàng cây vẫn đứng chờ anh. Đã rất lâu chẳng nghe được tiếng anh. Nói "yêu em" như lúc gần em. Nhắm mắt cho ký ức xưa quay về. Về bên nỗi nhớ lặng câm. Nhớ mỗi khi gần anh nhẹ ôm lấy.

Vết Cắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Mặc kệ người ta nói anh không yêu em thuỷ chung. Chỉ cần lòng em tin anh rất chân thành. Để rồi nhận lấy tiếng sét một ngày kia. Chợt nhìn anh bên ai hôn đắm say. Cảm giác những vết cắt khắc vào lòng mình héo hắt. Một.

Valentine Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thủy Tiên]

Ca sĩ: Minh Thiên & Khởi My

Ca sĩ khác: Tiên Cookie; Thủy Tiên

Mưa vẫn rơi trong đêm quạnh vắng. Giờ em ở đâu xa rời yêu thương. Còn riêng anh chờ mong xa xăm. Cất tiếng ca bao la nỗi nhớ. Ùa theo làn gió trôi về nơi xa. Gửi đến em tiếng yêu ngọt ngào. Dù mai đây giông tố. Thì vẫn.

Từ Ngày Anh Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My

Cố gắng nắm lấy đôi tay này nhưng nay phải buông xuống trong lòng nghe giá buốt, giấc mơ qua, theo 1 người rất xa, nơi bàn tay em vẫn nắm , không cho trôi đi những yêu thương. Nắng tắt cuối phố ngang con đường, như đôi.

Trong Túi Áo Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My & Bảo Thạch

Một vài câu nói vẫn quen thuộc, một vài câu hỏi thăm thân thuộc. Sáng nào cũng nghe tiếng nói em ở bên dẫu cách xa từng chuyến bay dài. Một vài cảm giác không mới lạ, một vài mong nhớ nhung từng ngày từng giây, siết.

Trở Về Nơi Ta Hẹn Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Mun Phạm

Chỉ còn mình em bước về trên con phố. Nhớ nơi đó anh buông đôi vòng tay em. Nước mắt khẽ rơi trên bờ vai. Giữ kí ức trong tim em mệt nhoài. Ngày tháng sao cứ vô tình lặng trôi. Gửi lại nụ hôn, anh đi về nơi ấy. Chỉ mỗi em.

Trải Qua

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My & Pudding Vũ

Người ta nói nhìn em nay khác xưa nhiều. Ngày xưa em như cô gái vô tư hồn nhiên giữa dòng đời. Thời gian đã trôi qua rất lâu rồi. Và em cũng chẳng nhớ đến mình đã đổi thay như thế nào? Mọi người vẫn thường ngắm lại mình.

7 Pages1234567>