Chờ Người

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Elvis Phương & Hương Lan; Phượng Mai & Duy Quang; Xuân Phú; Bạch Yến; Phương Hồng Quế; Thùy Dương; Hương Lan; Mỹ Huyền; Hùng Cường; Huy Vũ; Sơn Tuyền & Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy & Uyên Trang; Elvis Phương (trước 75); Túy Hồng (trước 75); Chế Linh (trước 75); Hồ Trung Dũng & Phạm Thu Hà; Dalena; Thanh Lan; Ngọc Quỳnh; Họa Mi; Tuấn Hiệp; Thái Sơn; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Thanh Thúy; Ý Lan; Người Hát Rong; Cẩm Ly; Vũ Khanh; Tuấn Vũ & Băng Châu; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng

Chờ em chờ đến bao giờ. Mấy thu thuyền đã xa bờ. Nhiều đêm cô đơn nhìn cây trút lá. Buồn quá cơn mưa hắt hiu. Đưa hồn về trong cô liêu. Tình anh lạc chốn mê rồi. Nhớ chăng người cũng đi rồi. Ngày vui mang theo một.

Cho Tôi Được Một Lần

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Thúy Vi & Ngọc Anh & Giáng Ngọc

Ca sĩ khác: Anh Linh; Ngọc Lan & Kiều Nga; Trúc Mai; Vy Lan; Xuân Sơn (trước 75); Thanh Tuyền; Ân Thiên; Duy Linh & Gia Huy & Loan Châu & Thanh Trúc & Lê Tâm & Diệp Thanh Thanh; Như Quỳnh; Thiên Trang; Hương Lan; Người Hát Rong; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Y Phụng; Chung Tử Lưu & Khả Tú; Diễm Thùy

Cho tôi được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ. Một lần cài hoa đỏ lên tim. Một lần dìu em sang nhà mới. Tình yêu trong tầm với. Ngọt tiếng nói thơm hơi. Cho tôi được một lần nhìn trăng soi trọn tối. Một lần nhìn mây.

Chuyện Bình Thường Số 1

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Thành phố mỏi mòn những âm thanh quen thuộc. Những chiều len lách giữa phố đông. Anh chợt thấy thân phận mình bé nhỏ. Suốt nửa cuộc đời không viết nổi bài tình ca! Ở nơi nao phương trời xa mù tắp. Gió cuốn tóc em.

Chuyện Bình Thường Số 7

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Linh

Có khi giữa đêm bỗng nghe tiếng em như ngày nào bên đời ngọt ngàọ. Có khi giữa đêm tiếng mưa xót xa ru cuộc t́ình giờ ch́m vào khơi xa. Ngoài kia mưa giăng, ngoài kia bão nỗi, ngoài kia mù khơi, ngoài kia bóng tốị.

Chuyện Tình

Tác giả: Francis Lai

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Huy Sinh; Thanh Lan (trước 75); Huy Khanh; Duy Quang

Biết dùng lời rất khó -. Để mà nói rõ... Ôi biết nói gì? Cuộc tình lớn quá! Chuyện tình đáng nhớ. Tuy cũ như là biển già trắng xóa. Cuộc tình quý giá. Như những ngọc ngà nàng dành cho ta. Ôi biết nói gì? Với một.

Chuyện Tình (Love Story)

Tác giả: Lời: Phạm Duy

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Duy Quang

Biết dùng lời rất khó. Để mà nói rõ ôi biết nói gì? Chuyện tình lớn quá! Cuộc tình đáng nhớ. Tuy cũng như là biển già trắng xoá. Cuộc tình quý giá. Như những ngọc ngà nàng dành cho ta. Ôi biết nói gì? Với một lời quý.

Có Một Ngày

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Có một ngày anh không yêu em. Anh trở về nơi xa với chiếc áo em chưa tìm thấy. Có một ngày anh cười bằng ánh sáng của nụ hôn khác. Những nỗi buồn của mùa mưa khác. Những buồn vui em không có bao giờ. Ngày anh không.

Có Một Vài Điều Anh Muốn Nói Với Em (Có Một Vài Điều Em Muốn Nói Với Anh)

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ

Rồi có một ngày người sẽ bỏ ta đi. May mắn quá câu ca còn ở lại. Rồi một ngày người sẽ bỏ ta đi. Núi cô đơn, sám hối trăng thề. Rồi câu ca cũng bỏ ta đi. Vớt vát mãi còn nỗi buồn ở lại. Ðể một ngày trong sóng ngàn.

Có Nhớ Đêm Nào

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Hồ Ngọc Hà; Nguyễn Hưng; Connie Kim & Carol Kim; Tuấn Anh; Ngọc Sơn; Shayla; Thu Phương; Nguyền Hồng Nhung; Hồ Lệ Thu (Remix); Hồ Hoàng Yến; Diễm Liên

Có nhớ đêm nào? Về chung với nhau nơi này. Tìm đến hòa khúc sum vầy. Tình xuân ngất ngây ta cùng say. Có nhớ đêm nào? Nhớ phút ban đầu đã trót yêu nhau. Xin nhớ tìm nhau. Nhạc hòa thắm niềm say. Chìm đắm trời mây.

Có Những Tàn Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chung Tử Lưu]

Ca sĩ: Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Don Hồ; Minh Tuyết; Anh Tú; Tô Chấn Phong; Hạ Vy

Hãy khép kín đôi mắt huyền, sẽ thấy lãng quên não phiền. Đời mệt nhoài trong cuồng điên. Bao đam mê đau lãng quên. Khi cô đơn trong ái tình. Mình cùng ngồi trong lặng câm. Có bão có giông giữa đời. Có nước mắt.

19 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Anh