Tình Online

Tác giả: Nguyễn Kiên Cường

Từng đêm ngồi trông ngóng ai. Chờ từng dòng email ngọt ngào. Đã từ lâu lòng tôi trót yêu chàng. Nhưng anh vẫn vô tư lặng thinh. Và khi người không nhắn tin. Chợt lòng tôi cô đơn lạ thường. Ngồi vu vơ cùng trang web u.

Thiếu Vắng

Tác giả: Nguyễn Kiên Cường

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

Cô đơn ngày vắng em. Cơn mưa lao xao. Thay anh nói lên nỗi buồn đau. Mưa rơi như trách em. Một ngày không đến bên anh. Đêm nay cùng với mưa. Anh ghi lên không gian quanh. Với nét mực buồn hơn. Ghi sâu vào bóng đêm. Về.

Tháng Năm Kỷ Niệm

Tác giả: Nguyễn Kiên Cường

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

Ngày hôm qua gió đưa mây bay về chốn nào. Bởi vì đâu em nỡ quay mặt bước đi. Còn lại những kỷ niệm. Mà tình chúng ta xa cách rồi. Với bao giấc mơ đã qua trôi vào lãng quên. Ngày hôm qua em đã ra đi về chốn nào. Để lại.

Phía Sau Ánh Mắt Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

Dường như ngày hôm nào. Mình đang còn vui đùa. Chỉ em và anh. Bên nhau nơi chân trời. Rồi như ngày mưa buồn. Người nói câu chia tay. Giờ đây còn riêng mình. Lặng thầm một nỗi đau. Anh như đánh mất con tim. Lúc em lìa bước ra.

Mười Năm Kỷ Niệm

Tác giả: Đăng Vinh

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

Từng dòng chữ đám mây giúp anh nhận ra rằng. Tận trái tim lòng nhớ mong về em. Nói sao được nên lời vì chúng ta phải chia lìa. Ngày mai sẽ cách xa tiếng yêu chưa nói được. Cứ xem ta như đôi bạn thân. Có biết chăng lòng.

Khóc Hết Nước Mắt

Tác giả: Vũ Đức Thịnh

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

Ca sĩ khác: Đức Thịnh; Quang Hà

Bước trên đường lòng mình quanh hiu. Lá thu vàng rời cành khô úa. Trong một đêm vắng lòng đầy bỡ ngỡ em nói câu giã từ. Tháng năm dài trở về nơi xưa, mắt ai buồn vì tình tan vỡ. Ôi tình yêu đó, mình đã trao em tâm hồn.

Giấc Mơ Không Tên

Tác giả: Nguyễn Kiên Cường

Chợt một vì sao lẻ loi hiện trong giấc mơ. Nhẹ nhàng thành sao tình yêu của tôi chằng ngờ. Niềm hạnh phúc dâng luôn luôn bên tôi có em. Rồi tỉnh giấc mới biết giấc mơ có thật đâu. Nguyện cầu ban mai bình minh đừng mau kéo.

Em Có Biết Không

Tác giả: Dương Đức Hiển

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Từ ngày anh nói yêu em. Tình anh càng thiết tha hơn. Từng lời của em nói. Từng nụ cười xinh tươi. Đậm in hình bóng không hề phai. Cuộc tình đơn phương mong manh. Tình anh dành hết cho em. Rồi từng ngày trông ngóng.

Đôi Bờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nga)

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

Ca sĩ khác: Nguyễn Kiên Cường; Thảo Vân

Đêm dài qua, dưới mưa rơi, em mong chờ anh tới. Cây cỏ hoa như nói nên lời em hạnh phúc nhất đời. Lòng em riêng biết có yêu anh, giữa tình đôi lứa ta, một dòng sông sóng nước long lanh, đôi bờ đâu cách xa…. Trên dòng.

Con Phố Buồn

Tác giả: Nguyễn Kiên Cường

Ca sĩ: Nguyễn Kiên Cường

1. Khi tôi đi trên con phố khuya. Đường vắng đêm nay buồn hơn chỉ có bóng tôi lặng lẽ. Khi tôi đi không gian vắng tanh. Chỉ có ánh sao nhẹ rơi thầm nhớ ai phương trời xa. Đường thật dài chân vẫn mãi bước không gian lặng.

2 Pages12>