Biệt Ly (Vẫn Mong Em Về Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ khác: Lam Trường; Nguyễn Thắng

Một nụ hồng giờ đây héo hắt. Đứng trước gió lung linh trong sương lạnh. Một cuộc tình giờ như con sóng lênh đênh ngoài khơi. Cuốn tình theo mãi xa tận chốn nao. Nhìn em hiu hắt trong trời khuya. Lòng anh đau xót nhớ.

Bỏ Quên Con Tim

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Đức Huy; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Chưa Biết

Gọi thầm tên em khi nắng chiều nhạt ngoài sân. Trở về Cali anh nghe nhớ nhung giăng sầu. Từ ngày xa em anh bỗng trở thành lặng câm. Ngày rời Paris anh hứa sẽ quay trở lại. Nghìn trùng xa xôi xa vút ngàn lời chờ mong. Bầu.

Buồn Thầm Goi Tên Em (Buồn Thầm Goi Tên Anh)

Tác giả: Kannan D. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Thầm gọi tên em trong chiều hoang. Để cho tình chìm vào quên lãng. Như mây trôi lang thang giữa trời. Ngày xa xưa khi ta còn yêu. Ta biết đâu buồn là như thế. Khi xa nhau lòng ta thấy buồn. Giờ mình ta chơ vơ buồn.

Chiếc Nhẫn Ngày Xưa

Tác giả: Thái Văn Của

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Một vòng tròn vừa trao, họ hẹn đời với nhau. Lòng chợt nhói ta đã có lần trao. Chiếc nhẫn ngày xưa, nhẫn đầu đời. Cả hai nguyện sẽ mãi mãi không rời xa. Một vòng tròn vừa rơi, nhặt lên tình vỡ đôi. Bàn tay dối ta.

Chiều Nghe Biển Khóc

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Karaoke: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Jimmi Nguyễn; Quách Tuấn Du & Hồ Quang Hiếu

Một chiều nào bơ vơ bên cát. Nhìn em đang ngây ngơ xõa tóc hững hờ. Ngày lại ngày tôi hay ra đó. Tìm kiếm chỉ có mỗi riêng người. Những dốc đá em hay đi qua. Thì tôi đây đi ra chờ sẵn lâu rồi. Bóng dáng đó tôi hay theo.

Chờ Em Tan Trường (Chờ AnhTan Trường)

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Trời trong xanh, gió mây mong manh. Ta vây quanh trên lối em về. Giờ học em tan, tiếng chuông ngân vang. Tôi lẹ làng đứng trước chờ em. Mà lạ hôm nay, ai nấy đều về. Cổng trường giờ này như khép lại thay. Mà dáng em.

Chờ Em Trong Nỗi Nhớ (Chờ Anh Trong Nỗi Nhớ)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Kana Nguyễn

Màn đêm vẫn trôi một mình đơn côi. Đêm dài kéo về chờ em trong nỗi nhớ. Hỡi em có hay một mình chua cay. Xếp thành kỷ niệm để tiễn em đi. Em nói được gì khi tình chia ly. Em thôi ta đành quên tình mong manh. Sao.

Chuyện Ngày Xưa Đó

Tác giả: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Chuyện tình mình ngày nào xa xưa nay. Đã trở thành giọt buồn trong mưa. Chuyện tình mình vào ngày biết nhớ. Biết yêu là con tim phải chờ mong. Chuyện tình mình một lần trao nhau. Nụ hôn say đắm thiết tha bờ môi. Và ta.

Còn Đây Nỗi Nhớ

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Điếu thuốc tàn. Không hay nhưng khi ngồi nhớ em. Rươu nào không men say. Mà uống sao cho để quên cuộc tình. Giờ minh tôi cô đơn. Tái tê giưa căn phòng vắng em. Gọi con tim ăn năn. Tìm ánh mắt em cũng xa rồi. Những.

Con Rồng Cháu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Y Phương & Đoàn Phi

Kìa xa xa có tiếng quân hò reo, rừng cờ đang phất phơ bay muốn muôn triều, ngựa phi nhanh giữa ba quân hùng mãnh, người Việt Nam tiến lên giữ quê hương, dân ta oai hùng con cháu của giống rồng tiên, hy sinh thân mình.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Jimmy Nguyễn