Tôi Là Ai Em Là Ai (Anh Là Ai, Em Là Ai, Em Là Ai, Anh Là Ai)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ

Đêm qua tôi nằm mơ thấy em, trong giấc mơ em là của ai. Đêm qua em nằm mơ thấy tôi, nhưng giấc mơ không phải là tôi. Tôi yêu em, từng đêm nhớ em. Tôi lang thang để được gần em. Tôi không tin rằng trong giấc mơ, em bên.

Ngày Nào Vắng Anh (1000 Con Hạc Giấy 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Jesse Abu]

Ca sĩ khác: Tuyet Thao

Vì sao anh đành ra đi về phương xa. Chôn giấu bao nhiêu kỷ niệm ngày nào tan vỡ. Ngày hôm nao thề bên nhau giờ nay đâu. Hay chỉ giấc mơ ban đầu mà mình mơ ước. Những gian dối chỉ làm lòng đớn đau. Mãi xa vắng ngày mình đã có.

Giờ Anh Với Em Chỉ Là Bạn

Tác giả: Phạm Văn Chinh

Ca sĩ: Tuấn Kiệt

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Khang

Hãy khóc đi em cho vơi đi bao sầu đau. Hãy nói đi em cho con tim mình thanh thản. Anh cũng rất đau vì ngày ấy em ra đi. Nhưng hôm nay không còn đau nữa. Ngày tháng trôi qua em sẽ quên được người ta. Hãy cố bước đi trên con.

Em Có Còn Chờ Anh

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Tuấn Kiệt

Anh nhớ em nhiều lắm người có hay. Nhớ ánh mắt đôi môi khi em khẽ cười. Mình bên nhau được bao lâu, cớ sao nay đã xa rồi. Đợi anh nhé em, được không em? Bao nhiêu đêm mình anh ngồi nhớ em. Ngỡ cứ thấy bóng dáng em đang ở.

Dáng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Tuấn Kiệt

Ca sĩ khác: Trio 666; Thanh Thảo & Trần Tâm; Dương Triệu Vũ

Nắng xuân đang rộn ràng chan hòa nơi nơi. Gió xuân reo nhịp nhàng cung đàn chơi vơi. Này xuân hãy cùng ta hân hoan thêm tuổi mới. Đời vui đắm say trong tình xuân đang nồng lên khơi. Khắp xuân mai đào hồng khoe màu yên.

Còn Lại Gì Sau Chia Tay

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Tuấn Kiệt

Hai ta yêu nhau được bao lâu em hỡi. Duyên số vì sao mình lại chia cách hai nơi. Biết rằng anh không nên vấn vương và chờ đợi. Biết không nên nhớ em khi em đã xa rồi. Em giờ ra sao khi đang bên người ấy? Em có bình yên.

1000 Con Hạc Giấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Kiệt

Nhiều đêm vắng ngồi bên góc phòng thân quen. Anh sẽ luôn xếp cho người một ngàn Hạc giấy. Tình yêu vẫn làm anh biết mình nhỏ bé. Anh thấy sao trong tim này còn nhiều cay đắng. Biết yêu quá thật lòng chỉ khổ đau. Đến phút.