Tôi Ngàn Năm Đợi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Lưu Minh Thắng; Trẩn Cao; Hồng Ngọc; Trúc Lam & Trúc Linh; Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Cẩm Vân; Tuấn Hưng; Kim Tuấn; Tuyết Thảo - Bí; Sennheiser Mics Test; Hạ Vy; CaliMoon

Đêm cô đơn không còn ai lang thang. Con phố lạnh thật buồn. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Đêm hoang vu, yêu ngàn năm thiên thu. Nơi gậm bụi đường.

Trái Cấm Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hứa Như Ý; Lâm Thúy Vân

Vì sao người ơi trong tình yêu không vì nhau sống mãi cứ đam mê bao thú vui oh oh oh ..... Đời không buồn đau khi tình ai mang lời gian dối trái cấm trong tim ai đã trao. Giận hờn chi nhau người ơi ta hãy sống cho.

Trái Tim Lỡ Lầm

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Mỹ Lệ; Thanh Thảo; NguoiDepDiamond

Giờ tình đã xa. Con tim giá buốt trong đêm. Tìm hoài tháng năm. Anh như loài chim phiêu lãng không về. Mình em ngồi đây ngắm ánh sao rơi. Trái tim lầm lỡ âm thầm. Buồn thương ngày qua. Nước mắt em rơi. Nghe đau tình.

Trái Tim Thổn Thức

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Thuý; Tú Quyên

Đêm nay tim em nghe thổn thức. Nhớ nhung theo nhau về trong hồn. Khúc ca xưa như khơi niềm đau tưởng đã dấu kín. Chôn sâu mãi trong con tim ngỡ như ngủ yên. Xưa bên nhau rong chơi ngày tháng. Đắm say trong ân tình.

Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Ngô Kiến Huy & Từ Minh Hy; Khả Tú; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường (live); Johnny Dũng; Cẩm Ly & Đan Trường; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

Trong Em Tình Vẫn Sáng (Trong Anh Tình Vẫn Sáng)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Tú Quyên; Như Ý; Hứa Như Ý (Remix); Trường Kha

Anh đi rồi buổi chiều chỉ còn lại một mình. Lệ vương trên bờ mi u buồn. Người yêu ơi sao chia tay nhau làm chi khi con tim vẫn còn say. Em nơi này chỉ còn lại một trời đầy kỷ niệm. Gợi lên trong tim em niềm xót xa.

Tuyết Hồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Nguyễn Hoàng Tuấn

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Hà Phương & Huy Vũ; Cẩm Ly & Đan Trường

Tình là những chuỗi ngày mong chờ. Tình là bờ bến đợi người thương. Là nhớ thương vòng tay, là nhớ nét môi người yêu nghe rộn rã êm vang tiếng cười. Người gom ngàn sao đặt những bài thơ. Ngợi ca mối tình mãi đến.

Ước Mơ Trong Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ayumi Thuy; Hồ Quỳnh Hương; Hoài Phương (Remix); Hoài Phương

Một ngày em mơ.. bao giấc mơ tươi đẹp. Nào đâu có mấy giấc mơ đến như em mong chờ. Và đời cho em.. những nỗi đau vô bờ. Chờ anh đến xóa hết những đau thương. Ước mơ trong đời.. có ai đâu ngờ. Đôi khi sao quá xa xôi !

Vai Phụ

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Loan Châu; CaliMoon

Người đã bỏ em đi theo ai. Trong em đã mất chữ yêu mất đi hình hài. Cô đang với anh sẽ được đóng bao lâu, sẽ trở nên vai phụ! Một ngày kia không thấy anh qua đây. Lòng nhung nhớ mưa bỗng rơi trong mây. Và hôm sau anh.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Tuyết Thảo