Đêm Vắng Anh (Đêm Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lưu Bích

Đời, Một mình đêm thâu se sắt tâm tư. Lời tình gọi đêm qua nay đã xa xôi. Giường êm như xa vắng nhớ tiếng cười đùa của người. Bờ môi mong thương nhớ với khát khao tình rã rời. Đêm này mình em ôm chăn gối say cuồng si.

Dĩ Vãng Tình Yêu

Tác giả: Thái Triệu Luân

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thái Triệu Luân

Trong nỗi đau vô tình, vầng trăng lãng quên hình bóng cũ. Đêm chưa qua tình đâu đã lỗi hẹn. Tình sầu biết có còn nhau. Khi có em trong đời mùa đông ngỡ không còn băng giá. Nhưng đôi ta tình xuân đã úa tàn. Chiều thu.

Đóa Hồng Đẫm Máu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Tuyết Thảo; Tuyết Thảo (Remix)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hồng Thảo; Liễu Kiều; Meiko Kaji (Tiếng Nhật)

Trời mang bão giông tới cuốn theo gió. Mà nước mưa se lạnh thắm mát bông hồng nhung. Dành tặng anh rất yêu thương. Tối sinh nhật. Với ước mơ tình sẽ mãi đẹp. Ngờ đâu mới bước đến đầu hiên. Thấp thoáng bóng ai sau màng.

Đợi Em (Đợi Anh, Muôn Kiếp Đợi Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Duy Mạnh]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Vân Trường

Khóc thật nhiều, nhớ thương thật nhiều. Ngày mai tiễn em lên đường. Nụ hôn âu yếm ngọt ngào, đắm say ta trao. Dường như vẫn mãi trên môi. Hãy ở lại với anh đêm này, ngày mai phải xa nhau rồi. Tìm đâu hơi ấm ngọt ngào,

Đừng Buồn Nữa Anh Hỡi

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Hứa Như Ý (Remix); Minh Tuyết

Đừng buồn nữa anh hỡi khi tình đã không còn. Đừng buồn nữa anh hỡi ta chia tay từ đây. Để nước mắt rơi hết ngày mai sẽ không còn. Nỗi đau rồi tan biến mau... Tình mình mãi xa cách khi ánh dương rạng ngời. Tình mình đã như.

Đừng Xa Em Nhé (Đừng Xa Anh Nhé)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Minh Tuyết; Quế Vân

Mới hôm qua còn đây bao ân tình đắm say. Bỗng nhiên anh đổi thay nên em nào có hay. Lời đùa vui anh nói yêu em bây giờ ... quá đắng cay. Có tương lai gì không với em và với anh ? Lỗi do em vừa quen đã yêu người quá.

Em Đã Trôi Xa (Anh Đã Trôi Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: GMC; Ưng Đại Vệ

Mình em đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về giây phút nồng nàn. Mình e ấp trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang đầy nhớ thương. Rồi cơn giông tố chợt đến với người. Anh ra di không nói một lời. Nước mắt em nhạt nhòa, nhưng.

Em Mong Em Mơ (Anh Mong Anh Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Em mong em mơ em mong em ước theo theo anh,sẽ yêu anh,sống bên anh. Em mong em mơ em mong em ước cho anh trái tim say rất chân thành. Em mong em mơ em mong em ước đã lâu những thương yêu biết bao nhiêu. Em mong em mơ.

Em Vẫn Lầm Tin Anh (Anh Vẫn Lầm Tin Em)

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thần Hi (tiếng hoa); Cẩm Ly

Tình đầu nào không tránh câu chia ly. Vội vàng rồi cũng đi thật mau. Miệng cười mà tim buốt đau từng cơn khi ngày xưa, con tim em đã trao lầm cho anh. Nghẹn ngào hôm nay khóc cho hôm qua. Dòng lệ còn đang ước mi người.

Email Tình Yêu (Email Love, E-mail Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Kỳ]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Philip Huy & Dạ Nhật Yến

Anh nơi phương trời thật xa xôi. Em cô đơn với ngàn tiếng tơ lòng. Con tim đầy nhớ mong. Từng đêm vắng khơi lòng bao nhiêu khát khao. Xa anh nhớ nhung vội đến. Vùng trời nào đó khi những đêm về. Em luôn hằng có anh. Tình.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tuyết Thảo