Mùa Đông Hoa Trắng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Phan Anh; Lychee; Thanh Trúc

Nguyện cầu trong đêm khi anh ra đi. Còn hơi ấm phút giây biệt ly. Đường dài em đi sương rơi hoen mi. Tình yêu tan từ đây người hỡi. Đường tình ra đi không mang yên vui. Người yêu hỡi mất nhau từ đây. Người tình như mây.

Mùa Thu Trong Mưa

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Quang Dũng; Hạ Vy & Vina Uyển My & Nini; Thanh Thảo; Trọng Tấn; Thanh Nhàn; Hoài Nam; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Đàm Vĩnh Hưng; Bích Ngọc; Duy Linh & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Đỗ Giang; Thanh Lan; Trần Cao; Thanh Thúy; Ái Liên; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Hợp Ca; Vô Thường; Minh Tuyết; Mộng Thi; Người Hát Rong; Lychee; Bằng Kiều; Chế Linh; Khánh Ly; Cao Nguyen (William); Lưu Ánh Loan & Triệu Quang Hà; Quốc Thiên; Vũ Hoàng

Chiều mưa không có em. Bờ đá công viên âm thầm. Chiều mưa không có em. Giăng mắc mây không buồn trôi. Gọi mùa thu lãng quên. Vào tiếng mưa rơi êm đềm. Trời còn mưa ướt thêm. Cho dài ngày tháng không tên. Chiều.

Nắng Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Ngọc Lan; Thanh Lan; Huy Tâm; Kiều Nga; Như Mai; Thúy Vi; Ngọc Huệ; Tố Uyên

Lặng im trong đêm mưa gió, ôi gió thu buồn. Giấc mơ ngày xa xưa, theo gió lên đường. Nhắc ta tình son, khi ái ân tròn. Cùng người tình ấm trong chăn, những đêm mặn nồng. Mùa thu khi lá đã úa, như mối duyên hờ. Nắng.

Ngỡ Một Lần Nữa Em Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Xuân Thọ & Diễm Thu; Quỳnh Như & Xuân Thọ

Cứ chiều về khi hoàng hôn xuống, nhìn những con đường quen thuộc của chúng mình, anh lại nhớ em. Chỉ một tiếng lá vàng rơi xào xạc cũng làm anh giật mình, ngỡ một lần nữa em lại quay về... Còn gì cho nhau, khi nụ hôn.

Người Nhớ Không Người

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Người nhớ không người ngày quen nhau tha thiết tình đầu. Người nhớ không người ngày quen nhau em luôn thầm mong. Người biết không người thầm mong mai sau em có anh. Người luôn luôn bên em chở che vượt qua bao phong ba.

Nhớ Người

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Loan Châu]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ninh Cát Loan Châu; Diễm Liên; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Hạ Vy

Một mình lặng ngôi trong đêm vắng. Sương tuyết hắt hiu nhớ người. Nhớ mãi những ấm áp gối chăn đôi ta bao đêm nồng say. Người tình ơi sao anh vội đi. Bỏ lại bóng dáng đó với sương lạnh. Trong đêm cô đơn gió hiu quạnh.

Như Vẫn Còn Đây

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Lợi Studio

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Hiền Thục; Lan Anh; Hứa Như Ý (Remix); Kavie Trần; Như Thủy

Rồi nhiều đêm em ngồi suy nghĩ. Về những phút giây như vẫn còn đây. Rồi lại thấy anh về trong mộng. Nắm tay em có nào hay. Hãy một lần ôm em đừng rời xa em nhé. Xin hãy một lần nói anh sẽ luôn cần em. I give you my.

Những Chiều Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Anh ơi xin chớ trách em rời xa chốn cũ. Anh ơi xin hãy biết cho tình em xót xa. Tuy môi cười tươi nhưng giá băng ngập hồn em. Cô đơn nơi đây từng đêm trên phố lạnh lùng. Xa anh em đã mất đi mùa xuân nắng ấm. Xa anh em.

Niềm Đau Giã Từ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Jenny Loan; Khúc Lan; Thanh Hà

Mình chia tay nhớ lúc ấy. Xuân thắm chưa nhòa. Đứng bên thềm ga chơ vơ. Không nói nên lời. Hắt hiu giọt sầu lên khoe. Trong trái tim nhòa. Cười lên đi nhé anh ơi! Sẽ quên cuộc đời. Mình chia tay nhớ lúc ấy.

Nợ Duyên (Bóng Dáng Ai Đẹp)

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Nguyễn Hoàng Tuấn

Ca sĩ khác: Hoài Linh & Thạch Thảo; Gia Huy & Diệp Thanh Thanh; Khưu Huy Vũ & Ngọc Hân; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Vân Quang Long; Cẩm Ly & Hoài Linh; Nhật Cường & Cát Phượng; Hồng Tơ & Vũ Quỳnh; Chưa Biết & Lê Biểu; Cẩm Ly & Thái Dương; Ngọc Thúy & Huỳnh Tấn Sang

Bóng dáng ai đẹp xinh cho lòng ta đang chìm đắm. Với áo dài tung tăng em bước đi lòng anh xuyến xao. Này người ơi xin dừng bước. Cho anh làm quen cùng được chuyện trò. Nầy nhà bé ở đâu, cho anh xin tiễn em chung đường. Ai.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tuyết Thảo