Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Là Sợi Tơ

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Tuấn Vũ; Sơn Tuyền; Chế Thanh; Ngọc Sơn; Lưu Hồng; Carol Kim; Hải Lý; Đoàn Phi; Đoàn Việt Phương; Ngọc Lan; Quốc Đại; Hiền Thục; Duy Quang & Kim Anh; Hong Thao (Remixed); LạcQuan; Hiệp HK; Ninh Cát Loan Châu; Loan Châu

Tiếng khóc không vơi được nỗi sầu đâu em. Nước mắt không đem lại chuỗi ngày ấm êm. Đừng buồn nghe em, đừng sầu nghe em, tình yêu đẹp nhất khi xa nhau còn thương nhau. Hãy biết hôm nay mình vẫn còn nhau đây. Nếu lỡ.

Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Khả Tú; Minh Tuyết; Tú Quyên; Cẩm Ly; Quang Nhựt

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Tình Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Như Ý; Hồng Thảo; Thúy Khanh

Tình yêu mới, đã mang anh đi, về bên ấy trong vòng tay người. Mà sao con tim vẫn còn hoài, mơ mãi tình đó. Có nhớ không anh, tiếng yêu hôm nào, đã hứa yêu em sẽ yêu em hoài. Tình mới hôm nao, mà đã quên sao người.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Tú Quyên; Ngọc Hương; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Tiến Dũng; Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Huy Vũ; Minh Tuyết

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

Tình Thứ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Tình thứ nhất vừa cuốn theo dòng sông. Tình mới chết như lá thu rụng dưới mưa. Tình thứ nhất vừa bước xa đôi vòng tay. Em vẫn yêu thương như. Một giây phút ban sơ tình mãi trao anh. Tình thứ nhất tình chẳng bao giờ.

Tình Yêu Ngày Ấy

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Cẩm Ly (Remix)

Ngày xưa vì tin người mà tôi đã trao con tim về ai. Ngày xưa vì yêu người mà tôi đã yêu anh vội vạng. Tình yêu cửa tôi ngày ấy là bao nhớ thương đêm đêm một mình. Sao con tim nghẹn ngào và vầng trăng lẻ loi người ơi!

Tình Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Shayla; Tuấn Anh; Hương Lan; Hải Lý; Ánh Minh; BạchLong

Có những lúc mình đi trong nắng, mà đời như giá băng. Có những lúc mình đi trên tuyết, sao nghe hồn đầy ấm êm. Có những lúc ngoài kia mưa lũ, mà tình ta héo khô. Có những lúc đường hoang khuya vắng, nhưng nghe lòng đầy.

Tình Yêu Và Giọt Nước Mắt

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Uyên Trang; Minh Nguyệt

Xưa ta yêu nhau, tình yêu ta thơ ngây. Đẹp như ánh sao trên trời cao. Bao nhiêu đam mê đời ta trao cho nhau. Giờ đây trái tim anh thay lòng. Thôi thôi quên đi, tình kia không như mơ. Chỉ đem nước mắt với buồn đau. Yêu khi.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Tuyết Thảo