Vòng Tay Cô Đơn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: D&D

Khi tình yêu vụt bay nào hay áng mây trôi xa rồi. Con thuyền kia mình ta cuồng quay giữa cô đơn. Thóang nghe em cười, đắm say chỉ là giấc mơ. Thóang nghe ta buồn, buồn em như cánh chim trời. Yêu là chi mà sao vì nhau.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt : Hoàng Dũng

Ca sĩ: D&D

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Huy Vũ; Khánh Phương & Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ... thấy trong lòng.... Chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi... Mà nhân gian này cho ta qua tay điên cuồng... Đừng vì phút bạc lòng.... Vết thương này đã bao ngày... Chờ cơn mưa tuông trôi đi.

Trở Về Bến Xưa (Trở Lại Bến Xưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: D&D

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du

Mới hôm nào lời hẹn thề còn nồng trên môi. Mà ngày hôm nay như đã quá xa. Em đã quên đi thật sao bao đắm say ban đầu. Để mình tôi bơ vơ nơi này. Bến sông này chiều ngày nào mình ngồi bên nhau. Nhìn hoàng hôn phai tàn.

Phố Thị Ngày Buồn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: D&D

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Phương Thanh; Trio 666

Lại một người nữa bước chân ra đi, để lại khoảng trống mãi chơi vơi giữa phố nghèo. Ngồi nghe ta thấy trăm năm cỏ đá buồn, chiều theo ngõ vắng khát khao ngày gió lên. Rồi mai nghe phố vắng chân ai về, tựa đàn chim đã.

Em Yêu Sài Gòn

Tác giả: D&D

Ca sĩ: D&D

Cho hôm nay mai sau. Nắng mưa buồn vui bên em đi xa (sài gòn). Từng kỷ niệm yêu dấu mãi trong lòng ta. Qua bao tháng năm không quên. Để lòng đời tiếp nối bước chân đông vui. Đón chào ngày mới (ah hah). Cuộc tình này đẹp mãi.

Đời Phiêu Lãng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: D&D

Cuộc đời như cơn gió.. cuốn trôi về bến nào. Tình mịt mờ trong.. hoàng hôn. Một lần yêu cay đắng, còn đau hoài tháng năm. Cố quên đi nhưng.. càng nhớ thêm. Ngày dài qua heo hắt, bước chân giờ mỏi mòn. Nhìn lại mình.

Đi Tìm Tình Yêu

Tác giả: Nhóm D&D

Ca sĩ: D&D

Từ bấy lâu nay đi tìm tình yêu . Mà vẫn cô liêu đêm về quạnh hiu . Đường tình nguy khó trắc trở trăm chiều. Mà ta cứ vẫn mang trái tim liều. Dấn thân vào yêu.... Đời có mấy ai đi tìm tình yêu . Mà mấy khi yêu tâm.

Bỏ Lại Vầng Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: D&D

Một vầng trăng khuyết, lòng hỏi lòng thiết tha êm đềm. Ta ngồi quay lưng mong quên đi nỗi đau trong lòng. Cố giấu bao niềm cay đắng, chờ mãi những con tim mồ côi. Ôi nhân gian cho ta biết con tim thật thà. Một ngày xa.

Bao La Tình Người

Tác giả: Vy Nhật Tảo

Ca sĩ: D&D

Ca sĩ khác: Thu Minh & Tam Ca Áo Trắng & Khắc Triệu; Ưng Thiên Vương; Chưa Biết

Cuộc đời hôm nay còn lắm thương đau. Nhìn chung quanh ta bao kiếp sống không nhà. Cuộc đời hôm nay còn nhìu đắng cay. Một ngày bão tố cuộc đời trắng tay. Một vài manh áo một bữa cơm no chuyền wa fong ba sao mát đậm đà.

Ăn Năn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: D&D

Mẹ yêu hỡi chốn nhân gian có buồn ? Vì đã lỡ,mang thân làm người, ngày mẹ khóc con mang thân phù du. Nghe chuyến đời,như một muà thu. Buồn con khóc,khóc thương cho tóc mẹ. Và con khóc thương cho đời mẹ. Nhìn sợi.