Đời Em Không Lẻ Loi (Đời Anh Không Lẻ Loi)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nhã Ca; Đàm Vĩnh Hưng

Phía sau những con đường là một vầng trăng khuyết. Phía sau tiếng chuông chùa là khoảnh khắc bình yên. Phía sau mắt em buồn là cuộc đời xanh biếc. Phía sau nụ cười là những niềm đau. Hãy tin yêu cuộc đời em hỡi. Hãy.

Dỗi Hờn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn sao nàng hay dỗi hờn. Để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng đêm từng đêm với mộng. Một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Dỗi Hờn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn sao nàng hay dỗi hờn. Để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng đêm từng đêm gối mộng. Một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Dối Lòng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo; Bích Phượng; Cẩm Ly; Nhạc Không Lời

Vì anh dối lòng để rồi trăm năm trái tim u buồn. Vì em má hồng cuộc đời mang bao mộng mơ xa lắm. Trên con đường vắng em về với ai. Anh đi lặng lẽ em nào có hay. Dù thương nhớ vẫn quay mặt đi. Vì anh dối mình đành lòng.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Lịch; Chưa Biết; Thanh Thảo; Phương Thanh; Loan Châu; Lệ Quyên

Đừng hỏi em vì sao vì sao. Mùa đông muôn đời lạnh giá. Đừng hỏi em vì sao vì sao. Cánh hoa suốt mùa úa màu. Và hỏi em vì sao vì sao. Những yêu thương theo tiếng cười qua mau. Để giờ đây trong đôi mắt nâu. Có nỗi.

Em Đừng Là Bóng Đêm (Anh Đừng Là Bóng Đêm)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Nhìn từng giọt mưa rơi, trong tim ta nhớ thương một người. Một người tình thơ ngây làm sao biết đời bao đổi thay. Ngày nào người qua đây cho ta quên nỗi đau cuộc đời, rồi một ngày em đi, từng giọt nước mắt rơi trong.

Em Không Mơ Ước Xa Xôi (Anh Không Mơ Ước Xa Xôi)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Chưa Biết

Em sẽ quay mặt đi vì anh đâu biết trái tim này mong gì. Em sẽ quay mặt đi dù anh đã nói biết bao lời xa xôi. Hãy quay lại thật gần thật gần nơi đây. Tìm trong tình ta từng giây từng phút ềm đềm. Chớ vô tình nhiều lời hẹn.

Em Quên mùa Đông (Anh Quên Mùa Đông)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Lam Trường; Vân Quang Long; Tuấn Ngọc; Minh Tuyết; Huy Vũ; Tú Quyên

Em đi rồi em đi một mùa đông. Em đi rồi em quên một dòng sông. Em đi rồi từ đây từng con sóng, vỗ trong lòng đời mênh mông, mênh mông. Em đi rồi anh ở lại mùa đông, em đi rồi em bỏ lại dòng sông. Em đi rồi anh như.

Em Vẫn Chờ (Anh Vẫn Chờ)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Lặng nhìn lá rơi ngoài hiên nghe nỗi cô đơn về quanh em. Từng ngày nhớ nhung dịu êm chờ mong bước chân anh trở về. Đời từng đêm đổi thay, nghe tình mờ xa bóng mây. Anh như tiếng ca ru em nồng say. Vườn hồng lá không còn.

Giây Phút Thật Lòng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lâm Vũ

Phố khuya đã lên đèn, bàn chân lang thang về đâu. Đã quên hết ân tình, từ nay ta không cần nhau. Dòng đời ai hay nông sâu,nông sâu... Ngày sau còn chút hình bóng cho người nhớ nhau,đến bên nhau lần sau cuối. Cứ.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy