Lá Úa

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Lá úa rơi trong lòng đêm vắng. Nước mắt rơi khi tình đã tan. Phố cũ như đang còn hơi ấm. Anh đứng đây hôm nào giờ quá xa xăm. Xuống phố yêu thương giờ xa lắm. Trái đất quay trong vòng nhớ mong. Nước mắt rơi trong.

Lặng Lẽ Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Thanh Thảo

Đêm mùa đông, bâng khuâng tiếng ca, riêng tặng anh nơi biên giới xa. Khi nụ hoa nỡ bên hiên nhà, anh còn đi bên trời băng giá. Cho đàn em thơ ngây ngủ yên, anh còn đi trong bao gió sương. Con đường xưa, lá rơi êm đềm,

Lãng Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Thanh Thanh

Người con gái bước trên bờ cát với đôi chân trần. Người con gái bước bên đời vắng xót xa bao lần. Và mơ về một vầng trăng xưa. Rồi mơ về từng bờ dâu thưa. Mà giờ đây lạc bước chân giữa trời phiêu lãng. Người con gái.

Lời Cuối Cho Người Tình Phụ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh

Em! Sao em đã nói yêu tôi. Em! Sao em đã nói thương tôi. Hôm nay em đi em đã đi rồi. Bao nhiêu yêu thương em đốt tan rồi. Yêu, tôi yêu mái tóc em xanh. Yêu, tôi yêu đôi mắt long lanh. Sao em sao em nỡ bỏ cho đành. Em ơi.

Lời Hứa Chóng Phai

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Đêm đã sang mà phố quên chưa lên đèn. Anh đã xa mà em vẫn còn nghe nhớ thương. Bao tiếng ru còn đó bên tai êm đềm. Đâu có hay tình yêu đã phai, người yêu hỡi! Trên lối quen giờ có đôi chân xa lạ. Cơn gió vô tình mang.

Lời Ru

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Đêm dần trôi trong khúc hát dịu êm. Con bình yên trong tình thương đầm ấm. Mẹ hiền như suối mát êm đềm. Hiền hòa cuốn quanh đời con. Bao ngày qua con đã lớn khôn thêm. Mong lời ru trong từng đêm còn mãi. Với những.

Lưu Luyến Tình Quê

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đông Đào; Lâm Vũ; Nhạc Hòa Tấu; Như Quỳnh

Hò... ơ.... Khổ qua xanh. Khổ qua mắc nắng (*) là khổ qua đèo. Em thương anh... không ngại giàu nghèo. Mấy sông cũng lội... mấy đèo cũng qua. Nghe tiếng ai hò nhớ cuộc tình quê. Nhớ con sông mưa nắng bao mùa. Trên.

Mãi Là Niềm Đau (Niềm Đau Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Phương Thanh

Em mãi là niềm vui, niềm vui cho mọi người. Em mãi là niềm đau, niềm đau cho một người. Tình yêu vừa thoáng qua đây. Buồn như màu áo em bay. Một phút em vui bên người. Từng bước cô đơn anh về. Là biết xa nhau từ đây.

Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Em mãi là niềm vui, niềm vui cho mọi người. Em mãi là niềm đau, niềm đau cho một người. Tình yêu vừa thoáng qua đây, buồn như màu áo em bay. Một phút em vui bên người, từng bước cô đơn anh về. Là biết xa nhau từ đây.

Mất Nhau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Một ngày dòng đời lạnh giá. Có bước chân anh đi qua đời em. Một ngày cuộc tình lạnh giá. Có chiếc hôn kia chưa phai tình nhân. Trong đêm tối chưa nguôi nỗi sầu. Ta ôm nỗi cô đơn cuối đầu. Rồi mưa rơi, rồi anh đi.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy