Mặt Trời Hoàng Hôn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Nghĩ suy về cuộc đời. Từng giọt nước mắt vẫn rơi trong từng nụ cười. Nghĩ suy về tình người. Chỉ là cơn gió thoáng qua mà thôi. Lòng người hoang vắng phía sau tiếng cười. Rồi bàn chân mãi xót xa lối về. Còn có ai? Về.

Mây Chiều

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nhã Thanh; Hà Phương; Mạnh Quỳnh; Tâm Đoan; Thanh Duy; Quỳnh Trang; Lê Tuấn Anh; Minh Nguyệt; Đông Phương Bảo

Chiều xuống lá khô rơi. Người đi đã không quay lại. Ngoại đứng dáng lưng cong. Một con đò qua mấy sông. Ngoài kia mây trắng bay. Miền quê nắng mưa bao ngày. Tóc xanh bây giờ đã pha thêm màu mây. Ngày đó mái tranh.

Mẹ Quê

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Phương Thanh; Chưa Biết; Nhạc Hòa Tấu

Về đây lặng lẽ cô đơn đứng trong mưa bay. Nhớ thương về mái hiên nhà xưa. Nhớ nơi đây một thời lặng lẽ. Mái tranh xưa có người mẹ già ngày đêm nhớ con phiên du miền xa. Mẹ quê ngày đó lưng cong dưới mưa bay. Cánh tay.

Mơ Những Ngày Nắng Lên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Trong nỗi buồn lãng quên. Tình như gió thoáng qua một đêm. Mơ những ngày nắng lên. Để cơn đau vùi trong bóng đêm. Năm tháng đi qua tình là trang giấy. Em viết tên anh một lần sau cuối. Em viết tên anh trong những đắm.

Mơ Ước Giản Đơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Đoan Trang

Muốn được làm cơn gió cho một tà áo bay. Muốn làm cành hoa trắng bên lối quen em về. Để nghe tiếng hát ai từ xa vắng. Để anh thấy lúc em cười trong nắng. Một phút giây, lòng anh đã quên dòng đời bao đổi thay. Muốn được.

Mong Được Gần Em Hơn (Mong Được Gần Anh Hơn)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lâm Hùng

Ngày tháng,kỷ niệm nào phai dấu. Thầm tiếc những ngày còn bên nhau. Cuộc đời là chiêm bao,ta đành quên phút giây ban đậu. Một lần gần bên nhau ,ai nào hay biết đâu ngày sau. Hạnh phúc là một lần em đến .Giọng hát rất dịu.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Về lại chốn cũ, nhớ thương cuộc tình đầu tiên, chiều lạc loài phố vắng, nhớ em nụ cười hồn nhiên. Khi đời còn xanh trong mắt em, âm thầm lệ rơi trong bóng đêm. Em đi, đời ta chưa lãng quên. Còn gì tiếc nuối, để mai này tìm.

Một Kiếp Em Vẫn Chờ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Ta đã yêu nhau nồng nàn. Mà hôm nay bao nhiêu muộn màng. Người yêu đã ra đi. Lệ buồn ướt hoen mi. Hoàng hôn tím ngắt trên tay lạc lối bơ vơ nơi cuối trời. Tình ca hát cho anh. Từ khi biết yêu anh. Người cho em biết thương.

Một Lần Bên Em (Một Lần Bên Anh)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh; Đức Huy (B)

Nếu em thấy đời không bình yên, thì xin em hãy về bên anh. Giống như phút gặp nhau đầu tiên, từng câu hát xua tan muộn phiền. Khi đôi ta gần nhau đời như giấc mơ. Đôi tay anh dìu em về trên lá khô. Một ngày đi trăm.

Một Ngày Chờ Đợi (Một Ngày Chia Tay)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi

Từng chiều thầm nhớ, dẫu biết anh không về qua lối quen. Vẫn mong chờ để mưa rơi ướt đôi vai gầy. Phút giây, nhớ thương, tình yêu vẫn xa xôi tầm tay. Tình đầu vẫn thế, dẫu biết anh yêu thường hay dối gian. Vẫn mong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy