Một Nửa Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Lâm Vũ

Từng mùa thu về. Anh gối đầu trên bao lá úa. Thầm gọi tên người. Trong chiều đầy gió mưa. Cuộc đời bây giờ. Anh còn yêu ai nữa ? Vẫn nghe trong lòng. Năm tháng chưa phai mờ dấu xưa. Mình đã có những lúc đắm đuối.

Mưa Biệt Ly

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nhật Sơn

Cuộc tình như cơn mưa. Rồi tan vỡ trong lòng ta đâu ngờ. Một đời ta ngu ngơ. Tình yêu đã qua như là giấc mơ. Ngày gặp em trong mưa. Tình yêu đến trong lòng ta đâu ngờ. Để rồi bao phong ba. Làm đôi lứa mang chia lìa xót.

Mưa Buồn Thật Buồn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Chưa Biết; Tuyết Thảo

Mưa rơi ngoài sân vắng tiếng lá rơi bên hiên thật buồn, xa nhau từ lâu lắm những dấu yêu một thời tơ vương. Nghe mưa ngoài hiên vắng khoé mắt ai rưng rưng giọt buồn. Em mơ một tia nắng ấm thắp sáng cho tâm hồn cô đơn.

Mùa Đông Hoa Trắng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tâm Đoan; Phan Anh; Tuyết Thảo; Dạ Thảo; Lychee; Thanh Trúc

Nguyện cầu trong đêm khi anh ra đi. Còn hơi ấm phút giây biệt ly. Đường dài em đi sương rơi hoen mi. Tình yêu tan từ đây người hỡi. Đường tình ra đi không mang yên vui. Người yêu hỡi mất nhau từ đây. Người tình như mây.

Mùa Đông Trắng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Lạc loài mùa đông dưới mưa, and đã quên con đường xưa. Chợt gọi đàn chim rất xa, bay về nơi mình đã qua. Tìm lại ngày xưa tiếng ca, em đã trao anh thật thà, năm tháng trong em không nhòa. Trăm năm khóc cười mình ta.

Mùa Đông Xứ Lạ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Vân Quang Long

Em ra đi, mùa đông nơi xứ lạ. Mang ân tình, về chốn không bình yên. Trong cô đơn, còn nghe lòng xao xuyến. Xa em rồi, hạnh phúc không gọi tên. Bao đêm đông, bàn chân qua phố lạ. Xa nhau rồi, để nhớ nhau nhiều.

Mưa Xuân

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Như Ý; Cảnh Hàn

Giọt mưa rơi trên lá non, mùa xuân đến bên hiên rộn ràng. Cầm tay em qua phố quen, mùa xuân đã nói gì bên em. Giọt mưa rơi trong nắng xuân, tình yêu đến môi hôn thật gần. Giọt mưa rơi trong mắt em. Làm nên sóng.

Muốn Được Gần Anh Hơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Ngày tháng, kỷ niệm nào phai dấu. Thầm tiếc những ngày còn bên nhau. Cuộc đời là chiêm bao, ai đành quên phút giây ban đầu. Một lần gần bên nhau , ai nào hay biết đâu ngày sau. Hạnh phúc là một ngày anh đến. Giọng hát thật.

Muộn Màng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhã Vy; Minh Tuyết; Vũ Tường Anh; Thanh Thanh; Hoàng Châu; Hứa Như Ý

Em xin yêu anh trong giấc mơ. Dẫu cho anh cho em bao nhiêu hững hờ. Em xin yêu anh trong giấc mơ. Để khi bóng đêm trôi qua nhanh. Lòng vẫn bơ vơ. Em xin yêu anh trong nỗi đau. Biển khơi xa cô đơn bao đêm sóng trào.

Nàng Tiên Trần Gian

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Đoan Trường

Màn đêm đang cuốn trôi, hình bòng ngất ngây cười rũ. Nhẹ nhàng theo cánh chim ngày tháng mãi đi tìm em. Một loài hoa rớt bên thềm đã ngàn năm vùi chôn nỗi nhớ. Người tình đi xa có nhớ hôm nào mình cùng bên nhau đến.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy