Yêu Trong Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Châu Việt Cường; Thu Thủy; Wanbi Tuấn Anh

Góp những nuối tiếc. Anh đưa Em về bên trời mùa thu lá rơi. Góp những nuối tiếc. Mai Em đi rồi con đường mờ xa nẻo mây. Đến những phút cuối. Khi biết Em xa cuộc tình này. Biết Em không còn trở lại. Từ khi Em đi. Lá.

Yêu Nhau Để Rồi Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến

Đời cho ta như thế. Đến bên nhau chỉ trong phút giây để rồi chia ly. Buồn đau chi em hỡi. Phút bên nhau trái tim chúng ta không mang lừa dối. Em vô tư như những cánh chim trời. Ta lang thang như chiếc bóng bên đời. Giờ con.

Yêu Dấu Xa Rồi

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải

Nhớ, có những phút giây nào lơ đãng, nỗi đau vô tình em mang. Nhớ, phút đắm đuối bên trời phiêu lãng, giấc mơ bây giờ đã tan. Trong cô đơn anh về nỗi đau lặng thầm năm tháng. Nhớ, có những phút giây nào lơ đãng, để em.

Xin Lỗi Em (Xin Lỗi Anh)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly

Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Anh đa tình yêu em trọn đời anh không bao giờ nhạt phai. Bên ngoài mưa rơi vẫn rơi rơi, mưa hoài không.

Xin Đời Cho Có Đôi

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Chỉ là như thế anh đi. Chỉ là như thế em đi. Chỉ là như thế sương rơi tràn mi. Chỉ là câu hát trên môi. Chỉ là đôi mắt xa xôi. Chỉ là như thế sao anh thương hoài. Ngày xưa bình yên từng tiếng cười. Cầm tay mình.

Xin Cho Đời Có Đôi

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Chỉ là như thế anh đi. Chỉ là như thế em đi. Chỉ là như thế sương rơi tràn mị. Chỉ là câu hát trên môi. Chỉ là đôi mắt xa xôi. Chỉ là như thế sao anh thương hoàị. Ngày xưa bình yên từng tiếng cười. Cầm tay mình chung một.

Xa Rồi Tóc Mây

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Anh Thúy

Chiều nay lá khô rơi ngoài hiên, mình em ngắm mây trôi buồn tênh. Ngày thơ nay đã qua lâu rồi, ngôi trường xưa vắng em bao ngày, đường đời ngút xa em nào hay. Mình em bước trên con đường quen, phượng rơi tóc mây bay hồn.

Vì Sao Lẻ Loi

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Chưa Biết

Bao đêm dài nhìn sao cuối trời. Nghe trong lòng còn mang nỗi nhớ ai. Đôi chân buồn quạnh hiu trên phố dài. Khi tình yêu đã xa tầm tay với. **. Em bây giờ là sao cuối trời. Nơi ta về hoàng hôn có lá rơi. Bao năm rồi.

Vẫn Nợ Cuộc Đời

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Mỹ Tâm

Ta nợ cuộc đời hạt cơm sẻ đôi,ta nợ của người cuộc vui đã phai. Bước đi trong đời xót xa câu cười qua từng ngày dài, còn ai với ai. Ta nợ mặt trời từng tia nắng mai, ta nợ đường chiều mùi hương tóc bay. Phố quen bao ngày.

Ước Mơ Xa Tầm Tay

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Cuộc đời là những ước mơ đôi khi xa tầm tay, cuộc đời là những tiếng ca khi em yêu còn đây. Một lần tình cờ quen trong mưa bay, thương đôi mắt thơ ngây. Ngỡ những dấu yêu ngàn năm sau còn xanh mãi. Một ngày thành phố vắng.

14 Pages12345678910>»