Bay Cùng Em Trong Giấc Mơ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Young Uno

Đêm dần qua đêm dần qua một vì sao phía chân trời xa. Trong khu vườn nhỏ những chú dế. Đang gửi cho nhau những bản tình ca. Và dường như tất cả tất cả mọi thứ đang để lại nơi đây. Âm thanh ngất ngây cùng chìm.

Khúc Ca Yêu Người (Tong Hua)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Aznwonderboy

(Lời lyrics dưới đây là sự hỗn hợp của 2 bài lyrics khác nhau mà Aznwonderboy đã tìm được trên internet...nên không dám xưng là do mình tự viết ra.). Màn đêm chợt buông dần, từ chân trời xa mờ. Còn riêng mình anh, trong.

Kí Ức Học Trò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil' Knight & Young Uno

Thời học trò thơ ngây. Tung bay tà áo trắng. Những trưa vắng sân trường. Cánh phượng hồng thân thương. Vương bên trang sách vở. Nơi đây bao ánh mắt thầy cô. Nhìn chúng em trìu mến. Những ước mơ, những chân trời xa.

Sắc Màu Tình Yêu - Reno Diu

Tác giả: Lil Knight

Ca sĩ: Young Uno

Ca sĩ khác: Lil Knight

Màn đêm chợt buông dần từ chân. Trời xa mờ. Còn riêng mình anh nỗi nhớ em. Vô bờ. Một căn phòng thinh lặng một. Thoáng giây trôi nhanh. Còn đây vòng tay nào gợi về bao. Giấc mơ. Nhìn về những áng mây xa trôi. Theo làn gió.

Tuyết Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Young Uno

Ca sĩ khác: YNo (beat)

Rap: Một mùa đông lạnh ko có em trong tay. Để mình anh trên phố buồn hạt mưa tuyết bay bay. Ngồi nơi đây vắng lặng còn riêng anh vẫn chờ. Cô đơn căn phòng trống một tình yêu dại khờ. Mùa dông thêm lạnh, ko em bên.

Yêu Em Như Ngày Hôm Qua (Mãi Yêu Anh Như Ngày Hôm Qua, Mãi Yêu Em Như Ngày Hôm Qua)

Tác giả: Kim Tae Hee

Ca sĩ: Young Uno

Ngồi nơi đây không gian bao la gió mơn man chim hoan ca. Lòng anh nhớ thương về em cùng lướt theo mây. Ngàn vì sao xa xăm trên cao chiếu lung linh muôn ánh hồng. Thầm mong ước em ở đây trong vòng tay. Dù cho bao ngày qua.

danh sách bài hát của ca sĩ Young Uno