Anh Xin Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nao ta còn yêu mà cớ sao hôm nay em đổi thay. Em quay lưng thật mau lời nói yêu xưa tan theo khói mây. Cần thì người tìm tôi nói lên những điều dối gian mà thôi. Nay người chẳng cần gì thì em quay bước ra đi. Em đi.

Bởi Một Chữ Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vboys

Khi em yêu tôi lời yêu em trao tôi. Rằng em nói em chỉ yêu tôi mà thôi. Nhưng khi bên tôi mà gọi tên ai trong mơ. Thì tôi đã bít em chẳng yêu tôi rồi. Nếu có hạnh fúc thì hãy đến với ng ta. Lòng ko yêu tôi đến bên tôi làm.

Chia Tay Để Em Vui

Tác giả: Phạm Trưởng

Ngày xưa ta bên nhau và tình yêu như trăng sao. Cớ sao bây giờ đây em lại xa xôi phương nào. Bao nhiêu yêu dấu chỉ còn lại nỗi đau. Vì sao em quên mau đi phút giây xưa người tình ơi. Giờ ta như chơi vơi lạc vào nơi xa mù.

Cô Đơn Ly Cafe

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: VBoys Bnad

Ngồi một mình bên ly cà phê đắng. Và từng giọt lệ buồn cho tình ta đã rơi. Từng giọt cà phê rớt. Cho lòng đau ngọt ngào rồi chát đắng. Giống như tình ta bây giờ chỉ là xót xa. Người vội vàng ra đi vì sao thế. Để lại.

Cuộc Tình Mới Cho Em Vậy Sao

Tác giả: Chưa Biết

Đường em nay em đi em cùng bước bên người ta. Giờ anh không quan tâm khi chúng ta đã lìa xa. Nay anh là anh em là em và mãi mãi không gần nhau. Đêm nay cô đơn tôi lê bước về đâu. Khi bao yêu thương nay đã phai nhạt.

Đàn Ông Là Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vboys

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Là người đàn ông ai không có lòng tham. Mặc dù có em nhưng vẫn ngắm nhìn người ta. Mặc dù yêu em nhưng đàn ông là thế. Khi vắng em rồi người ta cũng sẽ quên. Em đi tìm vui bên người yêu mới. Thật lòng anh cũng như bao gã.

Đàn Ông Là Thế

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: VBoys Bnad

Là người đàn ông ai không có lòng tham. Mặc dù có em nhưng vẫn ngắm nhìn người ta. Mặc dù yêu em nhưng đàn ông là thế. Khi vắng em rồi người ta cũng sẽ quên em đi tìm vui bên người yêu mới. Thật lòng anh cũng như bao gã.

Đàn Ông Là Thế 2 (Xin Lỗi Anh Đã Sai)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Vboys

Em ơi là em anh đã sai khi nói rằng. Bao người đàn ông trên thế gian đều như anh. Xưa anh lao thân vào một kiếp sống xa hoa. Anh xem tình em như bao nhiêu người con gái. Anh cho đời nay đàn ông là là như thế. Nay anh nhận.

Khóc Cho Em Lần Cuối

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Vboys

Tình là giọt nước rớt xuống vỡ tan thật mau. Tình là giọt mưa trên cao rơi xuống vực sâu. Dù cố gắng ta vẫn không sao. Tìm được những yêu thương ngày nào. Và lời yêu giờ đây còn đâu. Đã đến lúc xa nhau thật rồi. Đừng cố.

Mất Nhau Từ Đây

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Vboys

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Người ơi em đã mất anh từ đây. Tình ơi tình xa khuất khòi tầm tay. Yêu đương là dĩ vãng khuất theo. Tháng ngày lệ tình đã rơi trong tiếc nuối. Một đêm mây phiêu lãng theo vầng trăng. Từ đây mây với gío chia lìa nhau.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Vboys