Không Thể Quên Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Nhiều lần anh đã muốn, muốn yêu lấy một người. Để quên đi những kỷ niệm êm đềm. Nhiều lần anh đã hứa, sẽ không khóc nữa mà. Vì sao anh vẫn nhớ về em. Tại vì sao em hỡi, ta đã chia tay lâu rồi. Mà sao anh không thể quên.

Kiếp Dã Tràng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Ngoài kia trăng lên cao, gió lay ngàn cây. Dã Tràng vẫn nhói đau với vết thương dấu chôn trong lòng. Ngày xưa mang yêu thương đến cõi trần gian. Ngỡ tình yêu thủy chung nên mang theo suốt một đời thôi. Dã Tràng se bờ ước.

Làm Gì Để Quay Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

1. Anh đã sống những ngày qua. Cô đơn với nhớ mong, với những lúc hối hận. Anh đã nghĩ đến tình yêu. Nghĩ đến những tháng ngày và nghĩ đến em. Còn chính lúc này một mình nhìn đêm đen. Và những kỷ niệm ùa về giày vò con.

Lỡ Lầm

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Cẩm Ly; Nguyên Khương & Lưu Vân; Don Hồ & Châu Ngọc; Trần Thu Hà & Đỗ Quang; Minh Tuyết; Mai Thanh Sơn; Ngọc Huệ; Hiền Thục & Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Guitar; Minh Tuyết & Johnny Dũng; Khánh Linh

Phút giây lỡ lầm, dẫu tiếc nuối em mang suốt đời. Phút giây lỡ lầm. Em cô đơn lòng này băng giá. Anh đến rồi đi, anh cho em dối gian hôm nay. Anh đến rồi đi, anh xin em thứ tha. Chuyện tình khi xưa em dâu có.

Mất Đi Một Phương Trời

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Giọt đắng trong tim, cứ mãi theo anh mỗi ngày. Tìm kiếm yêu thương, mong vượt qua giấc mơ. Cô đơn mỏi mệt, như khi người đã rời xa. Không thấy ánh sáng nụ cười mất nhau sao, phải không? Trên thế giới không ai hoàn mỹ như.

Mong Em Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Tạ Việt Hùng

Nhiều khi muốn ngồi với em trong khung trời mà anh ước mơ. Ngồi bên nhau nhìn hoa bay nhìn mây trắng vui ca cùng gió. Mà anh biết rằng chỉ bên em trong ngàn muôn giấc mơ. Tình yêu anh dành cho em luôn thật lòng. Ngày.

Mong Em Luôn Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Nhiều khi muốn ngồi với em. Trong khung trời mà anh ước mơ. Ngồi bên nhau nhìn hoa bay. Nhìn mây trắng vui ca cùng gió. Mà anh biết rằng chỉ bên. Em trong ngàn muôn giấc mơ. Tình yêu anh dành trao em luôn thật.

Mong Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Em có biết anh rất nhớ em. Em có biết anh rất yêu em. Như cây lá yêu gió mây yêu tia nắng ấm. Nghe đâu đó tiếng nói của em. Nghe đâu đó hơi ấm của em. Mà giờ em đang ở đâu xin hãy về với anh. [ĐK]. Tại sao không.

Nàng Công Chúa Cổ Tích

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Anh mơ ước đến một ngày nào đó. Được nhìn thấy thấy nụ cười. Thấy một người như anh ước mơ. Đông nay với gió lúa về lạnh quá. Anh vẫn đứng dưới hiên nhà. Với nguyện cầu được trông thấy em. Rồi em đến. Làm mùa xuân đến.

Nàng Giáng Tiên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Lynda Trang Đài; Ngọc Hương; Như Mai; Don Hồ

Tôi quen em trong đêm liên hoan. Em xinh tươi như đóa hoa hồng. Em kiêu xa buông lơi câu ca. Em ngây thơ, đôi mắt nai vàng. Em say sưa vui cất tiếng hát. Môi đam mê, trao những ánh mắt. Hởi em! sao giá băng, nàng.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đình Tùng