Yêu Thương Mong Manh

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Ca sĩ khác: Phan Anh Dũng; Hồ Ngọc Hà & Bích Phương; La Sương Sương; Lâm Huy Anh; Mỹ Tâm & Quang Dũng; Hồ Ngọc Hà; Nguyễn Hồng Nhung; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Lệ Quyên; Lệ Quyên & Hồ Ngọc Hà

Anh, mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao, đôi khi em thấy, yêu thương thật quá mong manh. Người hỡi, tình mình tựa như, những áng mây trôi về đâu. Vẫn mong cho, mình mãi bên nhau dài lâu. Em, lòng vẫn khát.

Vì Ai Buông Lơi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Giấu nỗi nhớ sâu trong đôi mắt buồn. Giấu nỗi nhớ trong con tim héo gầy. Từ khi em đã cất bước ra đi nơi chốn nào. Từ khi người đi, chẳng câu từ ly. Trống vắng trong lòng, biết nói với ai giờ đây. Trống vắng căn phòng,

Tình Yêu Trong Anh

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Từng ngày trôi qua từng giờ trôi qua. Chỉ mong gặp em hé nở môi cười. Dịu dàng bên nhau những câu chuyện đùa. Chỉ muốn bên em thật lâu. Em như nắng ấm ban mai. Theo mây gió hát bềnh bồng. Thời gian dần trôi theo phút giây.

Tình Chúa Cao Vời

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Ca sĩ khác: Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tâm Đoan; Phan Đinh Tùng

Tình yêu Chúa cao vời biết bao làm sao biết đáp đền thế nào, để cho cân xứng Chúa ơi để cho cân xứng Chúa ơi. Ôi tình yêu thương Chúa cao vời, tình yêu thương Chúa muôn đời người yêu con từ ngàn xưa. Từ khi chưa có đồi non,

Tìm Về Với Mẹ

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng (beat); Phan Đình Tùng

Một đời gian lao vì con. Mong con khôn lớn nên người. Một đời hi sinh vì con. Những mong đời con tươi sáng. Ngày ngày đôi vai nặng gánh. Suốt đêm thao thức âu lo. Một mình không người sẻ chia. Mẹ già cô đơn quạnh.

Tìm Về Ngày Hôm Qua

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Dòng thời gian trôi dần trôi. Nhiều khi bước chân âm thầm tìm lại mình. Tìm ngày hôm qua khi bàn tay vẫn còn trắng tay. Kỷ niệm xưa vẫn còn đây nhưng bóng em nay xa rồi. Ngồi lặng nghe cung đàn xưa ngỡ như rằng em vẫn.

Thập Giá

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Nhìn lên Thập Giá chiêm ngắm Chúa chịu treo, con yêu rất nhiều Thập Giá Chúa tình yêu, đưa vai gánh lấy muôn đắng cay tủi nhục, dang tay lãnh hết muôn lỗi tội trần gian. Nhìn lại Thập Giá của chính đời con, con không.

Sẽ Mãi Yêu Em (Sẽ Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đình Tùng

Em là ai ? Mà sao em nhìn tôi. Nụ cười em làm tôi đắm say. Đêm từng đêm, nụ cười em từng đêm. Cùng tôi đi vào trong giấc mơ. Quen được em, từ khi quen được em. Cùng em chơi đùa vui khắp nơi. Khi rời xa, lòng anh bỗng.

Níu Kéo Hay Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Có khi đêm dài lòng chợt nhớ ai. Nhớ tiếng em cười và khi em nói. Ðã xa anh rồi nhủ lòng vậy thôi. Nhưng sao mắt em lại chợt cay cay. Có nhau bao ngày, ngỡ tình vẫn đây. Mà sao lại thấy chua cay về đây. Vỡ tan đôi lần,

5 Pages12345>