Bài Ca Giao Thông Vận Tải

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Lan Anh & Đăng Dương

Trên những nẻo đường rực cháy. Sau tay lái đã mấy đêm ngày. Xe anh đã vượt được bao sông bao núi. Chỉ những con đường mới biết mà thôi. Ôi những con đường ta yêu biết mấy. Đường vào nhà máy, đường về nông thôn. Qua những.

Bài Ca Người Giáo Viên Nhân Dân

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Đăng Dương

Ca sĩ khác: Lan Anh; 10T3; Anh Thơ; Duy Khoa; Tốp Ca; Huyền Trang

Trên những nẻo đường của Tổ quốc xanh tươi. Có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương. Có những bài ca nghe rạo rực lòng người. Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người gió vên nhân dân. Tâm hồn em tươi mát xanh như bóng lá.

Bài Ca Người Thợ Rừng

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Đăng Dương

1. Ai bảo rừng xanh là quái ác. Ai bảo Trường Sơn là nắng rát. Gió núi mưa ngàn sói beo quanh mình xiết bao kinh hoàng. Tôi bảo rừng xanh là quý giá. Tôi bảo Trường Sơn yêu biết mấy. Khi cháy trong lòng tôi lý tưởng dựng.

Chiếc Gậy Trường Sơn

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Đăng Dương

Thanh niên quê tôi làm chiếc gậy hành quân. Đặt cho tên gọi là chiếc gậy Trường Sơn. Luyện cho đôi chân vượt đường xa không mỏi. Luyện cho tinh thần là chỉ tiến không lui. Gậy trong tay mồ hôi đã bóng. Màu gỗ quê hương mang.

Đàn T'rưng

Tác giả: Nguyễn Viêm

Ca sĩ: Đăng Dương

Anh bắc qua năm tháng. Chiếc cầu phao âm thanh. Đời hai đầu mưa nắng. Đàn mắc võng tâm tình. Mỗi câu êm đậm đà. Mõi tiếng lòng anh dội. Câu trầm bổng thiêt tha. Võng ru lời rừng suối. Em cùng anh ta nối. Qua trăm núi.

Đêm Buồn Phố Nhỏ (Khi Phố Thị Lên Đèn)

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Đăng Dương

Ca sĩ khác: Hậu Nguyễn (Tự Mix); Đức Long; Vũ Duy; Lý Duy Vũ; Ngọc Sơn

Khi phố nhỏ êm đềm chìm dần trong đêm. Lạnh bước chân đơn bóng đường trần. Mà lòng tái tê xa vắng vọng về. Men đắng nào cho vơi những thương đau. Em đả bỏ ta rồi, từ ngày em đi. Thành phố xưa như quên mất nụ cười. Từ ngày.

Đồng Đội

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Việt Hoàn & Trọng Tấn & Đăng Dương

Ca sĩ khác: Việt Hoàn & Trọng Tấn; Tốp Ca Nam Tổng Cục Chính Trị

Chúng tôi ngồi kề vai bên nhau trăng trôi trên đầu súng. Ánh lửa hồng bừng soi đêm sâu, làn khói che sương mờ. Bạn tôi đang mơ nơi làng quê yêu dấu. Có con kênh đào lúa xanh hai mùa mát cánh đồng. Còn tôi đang đang mơ, mơ.

Đường Tàu Mùa Xuân

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Đăng Dương

Ca sĩ khác: Anh Thơ & Trọng Tấn; Khánh Duy

Năm xưa anh phá núi em mở đường. Trên đỉnh Trường Sơn đồi núi trập trùng. Năm nay cũng những bàn tay. Lấp hố bom xây cuộc sống tự hào. Nào bao cô gái tự hào. Nào những chàng trai tuổi thanh niên. Sức như Phù Đổng ơ.

Em Vẫn Chờ Anh

Tác giả: Mai Cường

Ca sĩ: Đăng Dương & Lê Mân

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo & Xuân Hảo

Em vẫn chờ anh dưới dàn hoa tím. Mong nhớ anh về như đồng nắng mong mưa. Như cây khô vẫn chờ đợi lá. Như dàn hoa mong nhớ sương đêm. Như một cánh chim chao mình trên biển chờ con nước lên. Anh đến tìm em dưới dàn.

Gặp Nhau Trên Đỉnh Trường Sơn

Tác giả: Hoàng Hà

Ca sĩ khác: Quang Thọ

Trên đỉnh Trường Sơn. Ta gặp nhau giữa đường đi chiến đấu. Anh giải phóng quân Lào, biên giới đẹp sao. Cây lá lao xao rộn ràng lẫn trong màu áo. Những người chiến sỹ yêu nước Lào. Trường Sơn, mây núi bao la. Lối quân đi.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Đăng Dương