Hoa Cỏ May

Tác giả: Dương Đức Thụy

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Lê Uyển Nhi

Gió heo may tìm theo những bông cỏ may. Mùa thu đã qua cùng gió. Tìm trong ký ức ngọt ngào. Xót thương thu vàng về nơi chốn cũ. Đêm quạnh hiu nhớ thương cuộc tình. Thời gian vẫn trôi lặng lẽ. Cùng theo cơn gió mong.

Khúc Thương Đau

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Chiều phai nắng, bước chân âm thầm lẻ loi. Đường hoang vắng, lối xưa ai còn đón đưa. Người về một chiều nao còn nhớ. Để lại tình sầu dâng ngập lối, khuất xa mờ xa. Còn đâu nữa, dáng xưa vai gầy dưới mưa. Bờ môi ấm chiếc.

Một Ngày Chờ Đợi (Một Ngày Chia Tay)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Từng chiều thầm nhớ, dẫu biết anh không về qua lối quen. Vẫn mong chờ để mưa rơi ướt đôi vai gầy. Phút giây, nhớ thương, tình yêu vẫn xa xôi tầm tay. Tình đầu vẫn thế, dẫu biết anh yêu thường hay dối gian. Vẫn mong.

Mưa Cuối Tuần

Tác giả: Minh Tâm

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Minh Tuyết & Johnny Dũng

Chiều nay cuối tuần mà trời vẫn mưa mưa hoài ! Na na na na na na na na... Lòng em nôn nao khát khao đến hẹn. Cùng anh rong chơi với mây gió trời. Tình yêu phơi phới dìu trong tiếng cười. Chờ mong anh tới, giấc mơ.

Ngàn Năm Phôi Pha

Tác giả: Nhạc Ngoại

Karaoke: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Quang Vinh & Lê Uyên Nhy

Tình ta như trăng sáng soi trong bóng đêm cho đôi ta được gần nhau. Cùng trao bao ân ái nghe hơi thở anh yêu. Nhớ nhé anh bao ngày êm đềm dù có đổi thay cuộc đời. Mãi nhớ nhau tình yêu đầu dù có lúc anh luôn lừa dối em.

Ngày Anh Bên Em (Ngày Em Bên Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Một ngày không bên anh. Một ngày qua mênh mông. Là bể sâu lang thang trong những nhớ nhung. Một trời xuân xôn xao, chờ anh trong nôn nao. Mà vì sao anh ơi chưa đến với nhau. Chợt nhớ ngày quen người. Phố cùng.

Ngày Xưa Anh Đến (Ngày Xưa Em Đến)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Karaoke: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Helen Trần

Mùa hoa tươi ngủ sau hàng cây, đàn chim bay bỏ quên dòng sông, mùa mưa giông chẳng khi tí tách, con sóng xưa chẳng khi vỗ bờ. Ngày anh đi, ướt hoen bờ mi, chiều nên thơ bỗng nghe ngẩn ngơ, hoàng hôn rơi rớt khi sương.

Người Tình Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Lê Uyển Nhi

Nàng như ánh sáng trên trời. Về đem nắng sớm yêu kiều đến bên ta. Nàng trao ánh mắt đưa tình. Và ta đã biết yêu nàng rất si mê. Rồi như bão tố vô tình. Nàng gieo khoảnh khắc tơi bời nhỏ xuống tim ta. Dù cho ta mãi.

Sao Anh Không Đến (Sao Anh Chẳng Đến, Sao Em Không Đến)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Tú Châu; Diệu Hằng

Ôi! tình yêu của tôi vì sao dối gian nhiều. Ôi! vì đâu làm cho hồn tôi phải đau buồn. Khi đang yêu lúc đầu. Đầy mộng mơ cho con tim chan chứa nhiều. Tình theo khói bay trong hố sâu. Con tim đầy thương đau. Khi tình yêu.

Tia Nắng Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quang Vinh & Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Cẩm Ly

Từng chiều nhạt nắng cô đơn lang thang nơi chân trời tím. Người về tựa lá Thu rơi ru ai miên man tình xa. Câu kinh xưa trên bến xưa. Bia đá ghi đôi tình nhân. Lệ rơi trong đêm cô đơn xóa nhòa kỷ niệm. Tìm nhặt lại.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Uyên Nhi