Còn Mãi Nơi Đây

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: AXN

Người ra đi ở nơi chốn nào bỏ hết yêu thương đong đầy. Còn lại tôi vắng tênh với trời ôm những tháng ngày nhớ. Cuộc tình xưa đã xa mất rồi dẫu biết em không quay về. Về nơi đây một lần để thấy tôi luôn chờ …. Mon gem bên.

Cuối Cùng Ta Ở Bên Nhau

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: AXN

Trời buông cơn giông khi ta đang ngồi bên nhau. Trời sao mây đen giăng đầy. Một ngày như chưa từng có yêu thương một ngày. Ngày ta chia tay sao em không hề oán trách. Để mai rồi mau thay đổi. Vì sao đôi ta yêu nhau mà ta vẫn.

Điều Cuối Cùng Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: AXN

Trời buồn cơn giông khi ta đang ngồi bên nhau. Trời sao mây đen giăng đầy. Một ngày như chưa từng có yêu thương. Một ngày, ngày ta chia tay. Sao em không hề oán trách. Tim anh vội mau thay đổi. Vì sao đôi ta yêu nhau mà.

Giấc Mơ Anh Và Em Bên Nhau (Giấc Mơ Em Và Anh Bên Nhau)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: AXN

Cho anh yêu em như ngày xưa. Là lần đầu mình mới gặp nhau. Nếu biết trước anh đã không để mất em. Cho anh bên em như ngày xưa. Là lúc ta cùng nhau dưới mưa. Giữ lấy nỗi đau chỉ riêng mình anh. Cứ mãi tiếc nuối thì cũng đã.

Hãy Yêu Thật Lòng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: AXN

Khi người quay bước, mãi không trở lại. Chiếc lá úa khô rơi ngoài hiên. Đêm nằm thao thức, nhớ thương ai hoài. Ngoài trời giờ này đang mưa mãi. Con thuyền xa bến, dưới cây cầu chiều sương gió. Một ngày thật buồn trên.

Không Để Mất Em (Không Để Mất Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: AXN

Ngồi đây anh ngắm sao rơi, nghe trái tim đau, nỗi nhớ trong anh lặng lẽ. Bỗng phút giây ngày xưa bên em trở về, bỗng thấy em ngồi đó như đang truyện trò. Và rồi em cứ quay đi, không nói năng chi, chỉ biết em không hờn dỗi.

Không Thể Ở Bên Nhau

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: AXN

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Khang Luân & M.O.M

Buồn làm gì khi con tim ai cũng phải đổi thay một ngày. Nuối tiếc làm chi khi đôi ta phải cách xa từ đây đến suốt đời. Một người giữ lấy ngàn nỗi đau. Một người giữ lấy ngàn nhớ thương. Gọi tên nhau tận sâu trong màn đêm.

Không Yêu Đừng Nói Lời Cay Đắng (Không Yêu Đừng Nói Lời Đắng Cay)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: AXN

Nói chi lời đắng cay. Nói chi lời oán than. Người ơi tại sao hôm nay. Em đành nói ra. Anh không muốn nghe. Nói ra cũng thế thôi. Nói ra cũng mất nhau. Giờ này cương quyết hôm nay. Em phải bước đi anh trắng tay. Đừng.

Người Ấy Và Tôi Em Phải Chọn (Người Ấy Và Anh Em Phải Chọn, Người Ấy Và Em Anh Phải Chọn)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Lưu Chí Vỹ; La Sương Sương; Anthony Du (X32Rack và Em..Tôi chọn Ai... Lol)

Một tình yêu đã vừa xa, khi bao ngày qua, tôi đã nhận ra em đã không như là tôi. Một tình yêu đã dần trôi, con tim lẻ loi, đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi, con tim ai cũng sẽ phải một.

Những Gian Dối Chỉ Làm Lòng Đớn Đau (Những Gian Dối Chỉ Cho Lòng Đớn Đau)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: AXN

Vì sao em đành ra đi về phương xa. Chôn dấu bao nhiêu kỷ niệm ngày nào tan vỡ. Ngày hôm nao kề bên nhau giờ nay đâu. Hay chỉ giấc mơ ban đầu mà mình mơ ước. Những gian dối chỉ làm lòng đớn đau. Mãi xa vắng ngày mình đã có.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ AXN