Vẫn Yêu Như Thuở Ấy

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat); GMC Band

Trong cơn mơ anh thầm gọi mãi tên người. Từng nụ cười trở về với những ước ao hôm nào. Đôi môi em như còn muốn nói ngàn lời. Ngàn nụ hồng xin trao tặng đến người dấu yêu. Sao tim anh giờ đây chẳng nói nên lời? Để em ra.

Tình Mãi Theo Ta

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: GMC

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Bóng chim cuối trời vút bay chốn nào. Hát lên hỡi người tình yêu còn mãi nơi đây. Hát lên nhớ thương đã xa lắm rồi. Bước chân xuống đường. Còn nghe tình mãi theo ta. Lòng còn mang thương nhớ xin em quay về đây. Lời.

Thiên Thần Đáng Yêu

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: GMC

Tình anh trao cho người yêu dấu. Người yêu ơi xin đừng bỏ đi. Một người em thiên thần đáng yêu. Mà ngày đêm anh thưởng nhờ mong. Mãi mãi trong anh đây một tình yêu đắm say. Mãi mãi trong anh đây một tình yêu ngất ngây.

Rock Xuân Sang

Tác giả: Đạt Huy

Ca sĩ khác: Lê Dũng; Đạt Huy; Nhóm GMC

Một sáng khi mai thức giấc quanh ta đâu. Đây ngập tràn từng tia nắng lung linh. Nắng ban mai sưởi ấm cho góc phố nhỏ. Ngàn bông hoa ôi xinh tươi. Hương thơm như đang đua nhau cùng khoe sắc muôn màu. Xuân đã về người biết.

Ngẫu Hứng Ngựa Ô (Ngẫu Hưng Lý Ngựa Ô, Ngựa Ô Thương Nhớ)

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ khác: Anh Khoa; G M C; Phi Nhung

Đêm phương Nam nằm nghe .. dòng sông nước chảy Ố ồ ô, ố ồ ô. Nghe một tiếng ầu ơ nửa đêm bão giông Ố! ô ồ ố ô. Đêm phương nam nằm nghe đường xa vó ngựa Ố ồ ô, ố ồ ô. Nghe từ thuở hồng hoang ngựa qua bến sông Ố! ô ồ ố ô.

Mùa Đông Yêu Thương

Tác giả: Huỳnh Lợi

Ca sĩ khác: Tiên Cookie; Nguyên Khang & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn & Đăng Vinh; Ánh Minh & Mai Thanh Sơn

Dưới cơn mưa , mùa đông rớt rơi đứng chơi vơi, lòng này bỗng nhớ đến những ước hẹn xưa. Em với tôi luôn sánh vai nhau và trao nhau bao nụ cười. Sóng nằm lắng nghe gió cuộc tình ta. Ngồi đây mình anh chìm trong đêm lạnh.

Mong Em Sẽ Quay Về (Mong Anh Quay Về, Mong Anh Sẽ Quay Về)

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: GMC

Bầu trời chiếu sáng muôn vì sao lấp lánh. Mình anh nơi đây nhớ em nhiều. Người ơi có biết tim này buốt giá chờ mong bóng em từng đêm? Bao yêu thương nay đã phai tàn. Bóng em yêu giờ xa mãi mãi. Xin yêu em yêu mãi thật lòng.

Lời Hứa Sẽ Mãi Không Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: GMC

Người yêu … anh luôn chờ em từng đêm vắng. Ngày qua con tim anh bao điều muốn nói. Tình yêu đó sẽ mãi mãi trao riêng mình em. Người biết chăng bao đêm mong chờ em sẽ đến. Ngàn lời anh muốn nói yêu em nhiều. Người yêu hỡi.

Em Đã Trôi Xa (Anh Đã Trôi Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: GMC

Ca sĩ khác: Ưng Đại Vệ; Tuyết Thảo

Mình em đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về giây phút nồng nàn. Mình e ấp trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang đầy nhớ thương. Rồi cơn giông tố chợt đến với người. Anh ra di không nói một lời. Nước mắt em nhạt nhòa, nhưng.

Đồng Dao Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: GMC Band

Nghêu ngao bầy trẻ thơ trên đường. Hát những lời đồng dao í a. Nghe câu cười chợt rơi nước mắt. Buồn một người đã đi xa. Thương cho mình và thương cho người. Mãi lấy chồng thật xa í a. Thương câu hò à ơi con sáo. Mãi sang.

2 Pages12>