Anh Là Ngoại Lệ Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Ly

Và em đã biết sẽ không thể yêu ai khác ngoài anh ra. Lòng em đã hết chỗ không để dành ai khác ngoài anh ra. Cửa vào tim em, chìa khoá đây, chỉ muốn duy nhất anh cầm. Nhiều hơn cả thichthich, giờ em yeuyeu ah. Ồ hoá ra em.

Chạy Khỏi Thế Giới Này

Tác giả: Da LAB

Ca sĩ: Phương Ly & Da LAB

Ca sĩ khác: Da LAB

Nắm lấy tay em kệ những nỗi đau. Đôi chân chạy nhanh băng qua bao núi cao vực sâu. Xung quanh như phủ kín bóng đêm sa mạc đã khoác lên. Một trời u tối khiến ta bỗng chốc như lạc lối. Ta sẽ không buông tay cho dù mai. Mặt.

Đâu Chịu Ngồi Yên

Tác giả: Touliver & Rhymastic & Phương Ly

Ca sĩ: Phương Ly & Touliver & Rhymastic

Giấc mơ này chẳng ai khác cầm lấy, và chẳng ai có thể thay thế mình vươn vai. Có những lúc thế giới trong em. Chẳng thể nào thấy rõ trắng đen. Đôi chân mỏi mệt. Chẳng có ai cạnh bên. Vây quanh em là bao định kiến. Thực sự.

Kỷ Niệm Tuổi Thơ

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Phương Ly

Ca sĩ khác: Trung Kiên

Màu tươi vui tôi vẽ năm nào. Đơn sơ khung hình nhỏ, một vườn hoa, dăm cánh chim trời, xinh xinh đôi tí hon, cô lọ lem tóc bím chăm vườn hồng, đàn bướm cô tiên đùa trong nắng. Hồn nhiên sống bên nhau cùng lớn. Bao.

Mặt Trời Của Em

Tác giả: Phuong Ly, JustaTee

Ca sĩ: Phương Ly & JustAtee (KynBB Remix)

Mặt trời kia dù ở đâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù là mình xa cách nhau. Ánh sáng ấy vẫn là như thế. Vậy mà sau khi không có anh. Đoạn đường nào em đi cũng vắng tanh. Thời gian ơi xin.

Missing You

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: Phương Ly & TINLE

Ca sĩ khác: Lyly

Chẳng biết anh đang thế nào. Hôm nay của anh ra sao. Chẳng biết anh đang nghĩ gì. Còn nghĩ về em không. Có lúc em tự hỏi mình. Anh có thật sự yêu em. Như lời anh nói. Hay tan thành mây khói. Em sợ.

Ngã Rẽ Trái Tim

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Phương Ly

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Em vẫn biết có khi trong đời ngập ngừng ngã ba em đi về đâu. Có những lúc trái tim em hỏi cuộc đời cuộc đời sẽ mang em đi về đâu. Con đường em đi vàng lá rơi mãi mê chân bước. Xuân về trong em ngày nắng xanh từ khi anh.

Phiêu Nhịp Thở

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Phương Ly

Ngả lưng lên sofa, tự nhiên muốn chill. Đốt một cây nến thơm, để cho không gian đượm mùi hương. Bật bộ phim mà ta chưa có thời gian xem. Cùng tiếng nhạc vang lên, hòa mình vào cơn gió mát đến bên. Bình yên vậy đâu được mấy.

So Close

Tác giả: Binz & Charles Huynh

Ca sĩ: Phương Ly & Binz

Chỉ là tóc em bay nhẹ. Nhịp tim anh tăng nhanh. Anh thấy không được rồi. Không phải nói dài dòng. Em là love song, anh chỉ muốn thuộc lời. Hello, yea em đi đâu anh đón em một đoạn. Lock targer, như là sniper, click clack,

Ta Là

Tác giả: Nguyễn Hải Phong & JustaTee

Ca sĩ: Phương Ly & JustAtee & Clean Bandit

Lá vẫn còn xanh xanh ở trên cây. Nắng vẫn còn chen ngang qua khóm mây. Trái đất còn quay quay thật hăng say. Mà nơi đây như phố không người. Tháng tháng và năm năm mờ hơi sương. Tiếng hát mình mang theo về muôn phương. Mong.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Ly