Cầu Vồng Khuyết (Cầu Vòng Khuyết)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Kẻ Tha Phương

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; LạcQuan; Hứa Như Ý & Pé Ngọc Nhi (Remix); Hiệp HK

Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu. Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu. Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh. Như hoa như đôi thiên thần. Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi.

Chúc Em Bên Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kẻ Tha Phương

Dường như bên em lâu nay anh chưa một lần có em. Dường như khi bên ai kia em quên đi hết lẽ đời. Vì sao anh luôn bên em mà lòng này phải đớn đau. Trong tim anh xót xa từng năm tháng qua. Dù khi anh trong bao nhiêu thương.

Tình Còn Vương Vấn

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sĩ: Kẻ Tha Phương

Ca sĩ khác: Ngọc Minh & Trần Thư; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; Vcdz382 (Demo); BạchLong & CoolTiger; Tuyết Thảo Ft. K; Ryan; CaliMoon & Karaoke Beat; Quynh Vi & LạcQuan

Cùng màn đêm anh ngồi thao thức nhớ mong. Ngàn đêm trông chờ mong em sẽ trở về đây. Ngày bên nhau anh nào hay biết em yêu anh đậm sâu. Mà bao đêm anh để em khóc vậy sao. Ngày em đi anh còn trong chén men say. Vùi thân.

Từ Độ Ánh Trăng Tan

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Đặng Hiền

Ca sĩ: Kẻ Tha Phương

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Lâm Nhật Tiến; Chuối Hột; Tu Rau; Nguyên Khang & Mai Thanh Sơn

Buồn như áo em hôm nào ướt mưa đêm. Sầu như dáng em nhẹ gót bước qua thềm. Buồn như tóc em trên đường phố mưa đêm. Sầu như mắt em làm rét mướt tình yêu. Thôi mình lỡ mất nhau rồi. Nát đi hy vọng ban đầu. Sao nụ cười.

danh sách bài hát của ca sĩ Kẻ Tha Phương