Chúc Mừng Năm Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Techno

Đêm mãi chưa tàn rượu nồng cay chìm trong đắm say. Tim ngất ngây ôi khát khao khiến trong anh vang phút suy tư. Rượu cạn ly bóng đêm phai tàn kìa bình minh về trên thế gian. Ta có nhau giây phút này hát lên bao câu ca mê.

Happy New Year

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Techno

Ca sĩ khác: Địa Hải & Hồ Kim

1. Xin chúc cho mọi nhà. Cùng người thân hân hoan đón xuân. Năm cũ đi năm mới sang. Đón thêm bao tin vui nơi nơi. Chào năm mới trong gió xuân an lành. Rộn ràng bao câu ca thắm tươi. Ai cũng vui, bên gia đình. Chúc năm nay.

Hãy Đến Với Nhau

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Techno

Hãy đến với nhau. Nếu thấy con tim muộn phiền. Hãy đến với nhau. Vui bên nhau đêm nay. Nếu đã yêu rồi. Hãy nói đi em một lời. Sẽ mãi yêu người, người yêu ơi hỡi ... Dẫu cuộc đời còn có những gian nan trong lòng ta.

Khúc Ca Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Techno

Rộn ràng rộn ràng từng bước chân em. Bồi hồi bồi hồi từ trái tim em. Là khi anh mang đến bên em từng niềm vui mới. Là khi em về bên anh sau bao ngày đợi chờ. Muộn phiền rồi sẽ vơi. Một trời hạnh phúc mới. Ta đón nhau đi.

Lời Tình Cho Em (Lời Tình Cho Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Techno

Ca sĩ khác: Trương Đan Huy

Corazon de melao melao melao melao…. Hòa trong câu ca anh múa hát. Khi yêu con tim lên tiếng. Nhịp tango bao nhiêu quyến rũ. Dìu nhau đưa nhau vào đời. Nhạc rung lên bao nhiêu khúc hát. Lời ca yêu thương say đắm. Dù.

Những Điều Muốn Nói

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Techno

1. Bạn thân ơi tôi muốn nói. Rằng quanh ta không ai lẻ loi. Hãy quên đi, đừng tiếc nuối. Những tháng năm không có ngày vui. Người yêu ơi anh muốn nói. Cuộc đời không riêng chỉ khổ đau. Mà ngay trong từng hơi thở. Nỗi yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Techno