Bất Chợt Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Ca sĩ khác: Mai Tiến Dũng

Phố đông một ngày nắng khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tình.

Bay Theo Tiếng Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Em chờ anh. Dù cho bao nhiêu giấc mơ khi xưa trong ta đã nhạt phai. Sáng nay khi cô đơn đây người mang đến. Giọt lệ buồn phai phôi cay đắng trên đôi môi. Mà em vẫn ngỡ tin như ngày xưa. Chờ yêu thương của anh cũng sẽ.

Chia Tay Bất Ngờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Từng ngày nơi đây chờ mong một người Chờ mong ngày ấy anh quay trở về. Lời anh đã nói khi chia xa. Người sẽ giữ mãi em trong tim. Chỉ như thế đã khiến cho em thật ấm vui. Và rồi hôm nay nhận được dòng tin của anh.

Chiếc Ô Màu Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Ngày đó phút gặp như vô tình bỗng thấy như thật quen giống như lâu lắm rồi. Ngày đó thấy tự nhiên yêu đời thấy mọi thứ tuyệt vời và thấy bình yên. Ngày đó nếu mà cơn mưa chiều sẽ làm em ngần ngại chắc không thấy người để.

Đành Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Hòa Khánh

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Ca sĩ khác: Lương Bích Hữu; Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì lối đi nay chia hai nẻo đường. Sáng nay quanh ta một mình ta. Cố bước qua nhanh trên con phố. Không muốn ai thấy em buồn. Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì đã yêu anh yêu hết lòng.

Điều Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Từ khi anh gặp được cô ấy. Là hình như anh đã đổi thay. Chẳng còn yêu em đắm say. Không còn quan tâm em mỗi ngày. Dường như anh đã muốn chia tay. Và rồi điều gì cũng sẽ đến. Vậy mà em bắt mình cố quên. Lần sau cuối kề.

Gió Đông Ấm Áp

Tác giả: Nhất Trung

Cố gắng nắm lấy đôi tay này. Nhưng nay phải buông xuống. Trong lòng nghe giá buốt. Giấc mơ qua theo muôn người đi rất xa. Đôi bàn tay anh vẫn nắm. Không cho trôi đi những yêu thương. Nắng thức cuối phố nơi con đường.

Khi Em Trong Vòng Tay Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Ca sĩ khác: Ân Nhi

Khi em trong vòng tay anh. Âu lo như chợt tan nhanh. Dịu dàng từng câu anh nói. “ Đã có anh đây mà ! ”. Nhiều lần làm anh lo lắng. Lo khi trời mưa, em đi đường em. Đâu hay trong lòng anh giông tố. Khi em trong vòng.

Không Tồn Tại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Ngày qua 1 mình em với nỗi đau. Anh đã dời xa em mãi chẳng thể nào quên. Người hay không trái tim này. Giờ đây tan nát vì anh đã bước. Chuyện tình yêu mãi như là cơn gió đã phai tàn mau. Em đã sai khi trái tim quên chính.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Quỳnh Nga (Remix)

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Hà Anh Tuấn; Hà Vân (Vietnamese - Japanese Version); Hà Vân; Hoàng Châu (remix); Thu Minh; Hồng Vân; Mỹ Lan; Mộng Thi; Thanh Lan; Philip Huy; Tú Quyên; Lê Tuấn; Tam Ca Áo Trắng; Đào Phi Dương (remix); Phương Mỹ Chi & Trung Quang; Tường Khuê; Lâm Phúc Quân; Ý Linh; Như Quỳnh; Ánh Minh; Hứa Như Ý (Remix); Quỳnh Như; Như Quỳnh (Beat)

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa Đông mây vẫn hay đi về. Vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến? Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh chen lối đi không thành. Những đêm khuya.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Quỳnh Nga