Nhật Ký Ngày Ngủ Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Trong giấc mơ của ngày hôm qua em bình yên hơn. Giấc ngủ ngon sau một thời gian sau những muộn phiền. Tập thói quen không nghĩ ngợi và nhớ thương ai trong đời. Tập cất giữ những kỷ niệm vào một ngăn riêng. Em đã có thêm.

Phút Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Người yêu ơi xin người đừng buông lơi cánh tay. Hãy ôm lấy vòng tay cho em hạnh phúc. Thầm mong phút yêu này sẽ mãi ko phai tàn. Để tim em chỷ yêu mình anh. Anh là tất cả trong lòng em luôn sẻ chia , bao bùn vui đy cùng.

Please Don't Go Away (Người Tình Mùa Đông)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Nini; Trizzie Phương Trinh; Faye Wong; Trish Thùy Trang

I've been waiting for the time. Waiting for you to say you're mine. Can't hide these feelings inside. Let me hold you tonight. I really want you to know. All these feelings I've to show. How much I've been loving you. Tell.

Quên Đi Thói Quen

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Vậy mà em ngỡ như quên được anh. Dù rằng ta đã chia tay từ lâu. Chuyện trò giờ như thân quen thế thôi. Nhưng cớ sao trong lòng nhói khi anh có ai kia. Vậy mà anh vẫn không hay lòng em. Thật lòng không thể như chưa từng.

Sắc Đẹp

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Quỳnh Nga

Ca sĩ khác: Hồ Việt Trung

Chẳng cần lụa là thật đẹp làm gì. Em vô tư đi trên đôi chân thon thon xinh xinh. Em lung linh em tự tin vào chính mình. Chẳng cần nhiều màu thật đẹp làm gì. Như muôn hoa xung quanh em như bong hoa tinh sương. Khoe thơm hương.

Sao Phải Xa Nhau (Giọt Sương Vô Hình)

Tác giả: Tùng Anh

Ca sĩ: Nguyễn Linh & Khang Duy & Quỳnh Nga

Ca sĩ khác: Mạnh Quân

Nắng ơi sao không lên màu mắt em dấu bao buồn phiền. Từng cơn mưa rơi trong sầu nhớ. Nhớ anh thơ thẩn trong từng tiếng mưa bâng khuâng. Gió ơi sao không đưa làn tóc em cuốn theo ai đi. Giọt sương tan trên những cánh.

Từng Cảm Giác Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Quỳnh Nga; Quỳnh Nga

Người đó không ai khác là người anh từng yêu. Người đó không ai khác khiến anh dài ướt my. Người đó trông không khác em là bao nhiêu. Để lời nói kia theo em vào giấc mơ u tối giữa màn đêm đêm em lạc lối. Trông tăm tối ...

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Quỳnh Nga