Anh Về

Tác giả: Dương Triều Anh

Ca sĩ: Dương Triều Anh

Anh quay lưng bước đi một mình. Giữa muôn trùng bóng tối. Anh luôn nghe tiếng em thật gần. Cố quên càng thêm nhớ. Tiếng cười em cứ vang lại gần bên tai. Muốn quay lại nhìn em thôi. Anh dành riêng giấc mơ còn lại cho.

Bài Hát Xưa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Dương Triều Anh

Ta đã yêu nhau rất nhiều đấy thôi. Mùa nắng hay mưa những con đường còn dài mãi mãi. Còn chưa dứt cơn mơ sao đã xa lìa. Chưa từng quên được người. Ta vẫn chưa quên những ngày đón đưa. Dù gió hay mưa bão bên trời lòng còn.

Bất Chợt Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ khác: Nguyễn Đức Cường; Quốc Minh; Mai Tiến Dũng; Đức Anh Idol

Phố đông một ngày nắng. Khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh. Em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi. Đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tin.

Bất Chợt Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ khác: Quỳnh Nga; Mai Tiến Dũng

Phố đông một ngày nắng khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tình.

Chàng Sơ Mi

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Cổ Thiên Hải

Từ lâu tôi chỉ yêu những chiếc áo sơ-mi. Chợt nghĩ những lần mặc sơ-mi đi tới đâu. Mọi người luôn có cảm giác thân thiện. Và bàn tay rộng mở hơn. Và tôi luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Chỉ muốn luôn tươi cười. Chỉ muốn bay lên cùng.

Chuyện Gió Mây

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Dương Triều Anh

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng

Nếu cho tôi xin là mây. Mây ơi hãy bay về phía nơi xa lắm. Bay qua những đại dương. Nhắn với gió mây tìm đến nơi lãng quên. Rồi một hôm thấy buồn. Mây muốn tìm lại về chốn xưa kia một lần thôi. Nhớ nhung chi để hóa cơn.

Dạ Vũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Anh

Giữa muôn tiếng nhạc giữa muôn ánh đèn. Một mình anh đứng lặng thầm. Lướt quanh hững hờ khắp nơi khán phòng. Tình cờ anh thấy được em. Mỏng manh dáng ngọc thướt tha bước ngà. Dịu dàng như ánh trăng vàng. Mắt anh khẽ nhìn.

Em Đến Bao Giờ

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Dương Triều Anh

Đến bao giờ người ơi. Hãy cho anh nghe câu trả lời đi. Đến bao giờ chợt tỉnh giấc. Bình minh ghé qua. Chói chang màu đêm. Hằn sâu nỗi nhớ tình xưa. Anh hoài nghi chính mình. Sao nhẫn tâm lừa dối mình. Đến bao giờ.

Hiên Nhà Tuyết Rơi

Tác giả: Đức Anh

Mình anh trên phố vắng khi hoàng hôn tắt nắng con đường quen bỗng thấy trống vắng khi người qua. Chờ đợi dưới cơn mưa tìm lại giấc mơ xưa khi giờ đây mình ta với ta. Tìm trong những nỗi nhớ thấp thoáng một tình yêu đã lỡ.

Ngày Vui Của Romeo

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Dương Triều Anh

Ước mơ có một ngày sáng tươi. Một ngày pháo hoa tưng bừng quanh ánh sao. Bên lâu đài trước thềm nhung óng mượt. Chiếc kiệu lộng lẫy đang mong chờ giây phút kia. Vì ngày hôm nay khắp nơi chan hòa. Nét môi tươi cười gió cũng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương Triều Anh