Vũ Điệu Xanh

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Ca sĩ: Trương Đình Phong

Dưới nắng sớm sương lung linh, bên hoa kia từng đàn dập dìu từng đàn lập lờ bao bướm hoa. Một nàng thướt tha, nàng sơn nữ ca. Bóng dáng ấy, đôi môi kia, sao thơ ngây mà lòng tôi tràn ngập một tình yêu ngất ngây, lòng.

Muốn Làm Lại Người Tốt

Tác giả: Khánh Đăng

Vì cuộc đời buộc chặt mình vào bùn. Vết nhơ kia như không sao xoá tan. Trách than ai đem bao nhiêu trái ngang u sầu. Khiến cho tôi như không sao thoát ra. Cho mây đen kia che kín phủ bầu trời. Một bầu trời toàn màu tối.

Mưa Phố Chiều Nay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Trương Đình Phong (Beat)

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Ai mang cho ai những ngày xưa bao nồng say. Ai mang cho ai những đắng cay ngày hôm nay. Nghe mưa rơi rơi ướt đường xa đã xa rồi. Có nhớ có thương cũng vậy thôi. Em mang cho tôi những bài ca trong chiều mưa. Em mang cho.

Hãy Thật Lòng Với Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: Trương Đình Phong

Người tình giờ đây cùng ai vui duyên mới. Nơi đây mình tôi thao thức trong mong chờ. Cơ duyên làm sao khi người tình thay đổi. Bao nhiêu yêu thương cùng em đã tan biến mất rồi. Cuộc tình từ đây tàn phai theo mây khói. Tôi.

Giấc Mộng Hoang Đường

Tác giả: Khánh Đăng

Karaoke: Trương Đình Phong

Ca sĩ khác: Sỹ Ben

Bao suy tư về em tràn đầy. Trong tim khi tôi nhớ em nhiều hơn. Càng làm cho tôi thêm thao thức đêm từng đêm. Vì người tôi yêu đã không nói với tôi một lời. Dù một lời yêu hay không người ơi. Đừng làm con tim tôi thêm xót.

Cho Nhau Cuộc Tình Thuỷ Chung

Tác giả: Khánh Đăng

Người yêu hỡi anh nói với em này. Cuộc tình đôi ta sẽ không sao xóa nhòa. Dù rằng mai sau mình xa cách 2 phương trời. Và anh mong sao tình yêu luôn bền vỡ. Hẹn thề chung bước em đã trao anh rồi. Bận lòng chi nữa khi đang bên.

Cho Nhau Cuộc Tình Chung Thủy

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: Trương Đình Phong

Người yêu hỡi anh nói với em này. Cuộc tình đôi ta sẽ không sao xóa nhòa. Dù rằng mai sau mình xa cách hai phương trời. Và anh mong sao tình yêu luôn bền vỡ. Hẹn thề chung bước em đã trao anh rồi. Bận lòng chi nữa khi.

Chia Tay Là Hết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Trương Đình Phong

Chia tay nhau từ đây người ơi, là hai chúng ta không ai nợ ai cần ai. Và em cứ đi không cần nghĩ suy. Hai con tim không mang tình yêu. Làm sao bước qua phong ba bão tố ngày mai, thì thôi hãy xem ta chưa hề quen. Cố níu.