Nguồn Sống Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Trinh

Cho bao ước mơ thêm tuyệt vời. Cho bao nụ cười dạng rỡ trên môi. Cho bao trái tim ấp ủ niềm vui. Giê su sóng cạn mang niềm sống mới. Cho em tuổi thơ mãi hồn nhiên. Cho anh cuộc đời bừng sáng tin yêu. Cho ta đắm say cuộc.

Mẹ Ơi Con Yêu Mẹ Nhiều Lắm

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sĩ: Phương Trinh

Khi còn thơ con luôn hỏi Mẹ. Mum! Mẹ thương con có nhiều không. Nhưng Mẹ không lên tiếng trả lời. Mà ôm con ấp trong lòng. Bình yên vòng tay yêu thương... Sau nhiều năm khi con lớn lên. Câu hỏi xưa không hỏi Mẹ.

Em Chỉ Có Mình Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Trinh

Sáng một mình nhớ anh. Trưa ngồi chờ tiếng anh. Chiều chợt nghe bước anh về đây. Đêm mình em ngồi khóc. Hỡi người tình sao anh bỏ em. Đi về nơi không có đôi ta. Mưa ngoài trời vẫn rơi. Bão giông khóc cho cuộc tình. Em.

Anh Về Với Em (Em Về Với Anh)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Phương Trinh & Tha Hương (Nhac Bo Tui)

Ca sĩ khác: Hương Lan & Nhật Trường; Kim Anh & Huy Sinh; Hương Lan; Thanh Phong & Ngọc Minh; Duy Quang; Anh Khoa & Phương Hồng Quế; Ngọc Huyền; Vũ Khanh & Như Mai; Kiều Nga; Như Mai; Tuấn Đạt; Nhật Trường (trước 75); Nhã Phương; Y Phụng; Tuấn Vũ; Quang Lê & Tâm Đoan; Nhật Trường; Tuấn Vũ & Như Mai; Vô Thường; Ngọc Lan; Người Hát Rong & Thanh Hương; Mỹ Liên; Tha Hương & Lan Chi; Thichduthu; Thanh Tuyền; Tiến Vinh

Anh về với em, như chim liền cánh như cây liền cành. Như đò với sông, như nước xuôi giòng vào lòng biển xanh. Em ơi trăng còn sáng nên tình yêu vẫn còn mang, em ơi sương còn xuống nên tim côi mong sưởi ấm. Ta xa.