Yêu Làm Chi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ khác: Sỹ Luân; Hứa Như Ý; Minh Tuyết

Yêu làm chi lệ hoen bờ mi. Cất bước ra đi trong lòng không lưu luyến gì. Bao ngày qua ngày duyên tình ta mất đi yêu thương lúc xưa. Xin tình yêu về ngang đời em giống như khi xưa người đến. Cố bước thật nhiều, cố quên.

Tuổi Xì Tin

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ khác: Anh Kiệt

Cho em tình yêu cho em hồn nhiên, cho em cười. Cho em giận anh, cho em buồn vui, cho em khóc. Cho em tuổi xanh, cho em mộng mơ, em u sầu. Em ưa trời mưa, em ưa thẩn thơ, em ưa hát. Em là hương, là hoa cho anh thẩn thờ. Em.

Tuổi 15 (Tuổi Mộng Mơ)

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: H.A.T & Anh Kiệt

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; 3 Con Mèo

Cho em tình yêu. Cho em hồn nhiên. Cho em cười "là tuổi mộng mơ". Cho em giận anh. Cho em buồn vui. Cho em khóc "là tuổi mộng mơ". Cho em tuổi xanh. Cho em mộng mơ em u sầu "là tuổi mộng mơ". Em ưa trời mưa. Em ưa thẩn.

Taxi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: H.A.T

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Anh không cần em để cho mắt môi em buồn những phút hờn ghen còn trong trái tim em. Anh không cần em vì nay có ai kia rồi. Chỉ có bóng hình em gặm nhấm nỗi đơn côi. Taxi hãy đưa tôi đến nơi không còn buồn. Hãy đưa tôi đến.

Sắc Màu Trái Tim

Tác giả: Nhóm Sắc Màu

Ca sĩ khác: Nhóm Sắc Màu

Một ngày kia buồn chán. Em ngước nhìn trời xanh đầy nắng. Cho màu xanh ước mơ vào tâm trí em. Một tình yêu rực rỡ. Chứa trong lòng mình muôn màu sắc. La` màu của trái tim ... màu của khát khao. Em mơ ước cho em riêng.

Lời Hứa Cho Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc; Lương Bích Hữu

Em xinh như hoa trong ánh nắng ban mai. Làm bao chàng trai phải ngây ngất ngóng theo. Em đang nơi nao nơi nao mãi trên cao. Làm cho lòng anh ở bên dưới khát khao. Dẫu biết thất vọng mà vẫn níu giấc mộng. Từng đêm lẻ loi.

Em Thích Anh (Anh Thích Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Anh lần đó ta gặp nhau. Có nhớ không anh? Chàng đã cho em biết bao. Nhớ mong về chàng. Em yêu rồi chàng có biết không... Lâu không gặp lòng thấy nhớ mong. Chàng biết hay chăng. Em đây thật lòng muốn nói.... Anh.

Dù Anh Sẽ Không Là Người Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & H.A.T

Mùa hè trôi qua, rồi đông sẽ qua. Ngày mình quen nhau còn nhớ không anh. Sánh bước bên nhau dưới ánh sao lung linh. Nguyện cầu được bên nhau mãi. Cuộc tình đôi ta dù bao đổi thay. Tình này trao em chẳng dối gian. Đừng quên.

Đành Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Hòa Khánh

Ca sĩ khác: Lương Bích Hữu; Tuyết Thảo & Dạ Thảo; Quỳnh Nga

Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì lối đi nay chia hai nẻo đường. Sáng nay quanh ta một mình ta. Cố bước qua nhanh trên con phố. Không muốn ai thấy em buồn. Đành thế cho nhau một lời cuối. Vì đã yêu anh yêu hết lòng.

Cổ Tích Anh Và Em (Cổ Tích Em Và Anh)

Tác giả: Nguyễn Hoài An

Ca sĩ khác: HAT; Lương Bích Hữu

Về đêm em hay lấy ánh sao mang về làm bài thơ tinh tú. Đệm nhạc lên…khúc ca yêu chàng…. [Bích hữu]. Um….ùm….. Rồi em ca vang khúc hát đêm qua và thầm mong anh nghe thấy…. Dù rằng anh ….ỡ mãi nơi xa á…(yo..yo). [Quỳnh.