Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Đường rộng thênh thang bước chân em đi về đâu? Lời nào cho nhau với bao niềm riêng chôn dấu. Đường một đường anh đi với đường một đường em bước. Từ nay duyên đã cạn, tình đã hết. Gượng cười lên đi lấp che bao niềm đau.

Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Con đường anh đã đi ngày qua. Bây giờ bỗng dài hơn khi không có em. Chắc anh đã sai nhiều hơn là anh nghĩ, em thì vẫn chờ mong. Biết làm sao tình yêu không lấp đi, trong lòng những nỗi niềm và những gì ta đã mất đi. Anh đã.

Ấu Thơ Trong Tôi Là

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

1. Hôm nay tôi quay về lại con phố. Đã bao năm trôi qua. Không biết nay trở về có xa lạ. Hôm nay tôi quay về tìm lại tôi. Ấu thơ đã qua rồi. Nhưng nay vẫn còn sống một đời trong tôi. Đây là con đường cha cồng kềnh.

Buồn Trong Những Ngày Vui

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ngoài kia Sài Gòn đông vui làm sao. Hình như vài tiếng nữa là tới phút giao mùa. Một tuần có thứ Bảy, Chủ nhật. Một năm có Tết tây Tết ta. Valentine rồi đến Giáng sinh. Lạ thay, đó chỉ là ngày thường nhật thôi mà.

Chị Hai

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Trang Thảo; Cẩm Ly

Chị hai đi lấy chồng xa, bỏ lại bầy em cút côi quê nhà. Chị hai đi lấy chồng xa bỏ cha mẹ già hiu quạnh sớm hôm. Ai lo tách nước hương trà? Ai lo ruộng lúa nương cà? Hầu cha mẹ già em dại bơ vơ. Tình duyên nặng gánh bên.

Chị Hai

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Một sớm kia ai về ai về thăm lại chị Hai. Màu áo nâu sờn vai bàn tay lấm lem bụi đời. Nghiệp đổ như mưa rào, tìm nơi nao trú chân? Giờ trắng tay quay về, quay về tìm cố nhân. Nhắc lại chuyện ngày xưa. Một chiều mưa, người.

Chờ Em Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Mỗi khi trời đổ mưa. Mỗi khi ngồi với em. Nghe thời gian trôi qua êm đềm. Mỗi khi được nắm tay. Mỗi khi được ngủ say. Trong vòng tay em quá bình yên. Ở bên này có mưa. Cơn mưa chiều rất buồn. Đếm từ khi em vẫn xa rồi. Ở.

Cô Hàng Xóm (Vùng Ngoại Ô)

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Duy Quang; Tường Nguyên & Tường Khuê; Nam Cường; Randy; Ngọc Sơn; Hương Lan; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Huy Sinh; Như Mai; Lưu Chí Vỹ; Ân Thiên Vỹ; Duy Trường; Duy Mạnh; Kim Tiểu Long; Anh Vũ; Khánh Lâm; Thuý Hằng; Giang Tử; Vierock; Quang Lê; Trường Vũ; TongVo; Tuấn Vũ; Boy83; Lâm Hùng; Ngọc Huyền; Nhật Lâm; Quốc Đại; Quốc Khánh; Trương Đan Huy; Tuấn Quỳnh; Bạch Trường Phong; Đặng Thế Luân; Phạm Trưởng; Duy Khánh; Linh Vũ; Mạnh Quỳnh; Nguyễn Kha; Sơn Tuyền; Tân Duy Khánh; Quang Lê (Remix); Tu Rau; Thanh Tuyền; Hùng Mập; Midiyamaha (Nhạc chế); Quang Lập (Nhạc Trữ Tình); Thái Châu

Vùng ngoại ô, tôi có căn nhà tranh. Tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình. Nhà ở bên em sống trong giàu sang. Quen gấm nhung đài trang. Đi về xe đón đưa. Đêm đêm dưới ánh trăng vàng. Tôi với cây đàn âm thầm.

Con Đường Của Gió

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Bầu trời là đôi tay, mặt đường là đôi chân. Tôi đang vui bước đi trong lòng cứ lâng lâng. Tự hào là cơn gió nhẹ nhàng phiêu lãng phương trời xa. Tôi vô tư coi bốn phương là nhà. Nhiều điều cần khám phá, nhiều vùng cần.

Con Đường Tình Ta Đi

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hamlet Trương

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Don Hồ; Thanh Lan & Vũ Khanh; Ngọc Lan; Tuấn Vũ; Duy Quang & Thái Hiền; Kiều Nga; Hương Lan; Lam Trường; Họa Mi; Khánh Hà; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Thanh Phương & Vũ Đức Phước; Tuấn Anh; Elvis Phương & Khánh Ly; Trần Cao; Tấn Minh & Phương Anh; Sĩ Phú; Nguyên Thảo & Đức Tuấn; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Duy Quang; Phạm Cao Tùng; Ý Lan

Con đường nào ta đi, với bàn chân nhỏ bé. Con đường chiều thủ đô, con đường bụi mờ. Con đường tuổi măng tre, nắng vàng tươi đẹp đẽ. Bóng người dài trên hè, con đường tình ta đi. Con đường trời mưa êm, chiếc.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Hamlet Trương