Breaking The Rules

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên & Andy Quách

Ca sĩ khác: Don Hồ; Diễm Liên & Johnny Dũng

The rules, the rules, the rules. We're breaking the rules, the rules, the rules, we're breaking the. In the game of love we all break the rules. I met a boy who treated me so nicely, know that chivalry isn't dead. He so.

Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Những bước chân trong chiều thu. Gió cuốn bay phương trời nao. Chiếc lá rơi sao vội vã. Bóng tối vây quanh cuộc tình. Ngày nào, từng ngày nào đôi ta bên nhau. Nay em đã quên đi bao nhiêu nồng ấm. Bao nhiêu dấu yêu khi em.

Chinese Melody

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Don Hồ & Cát Tiên & Andy Quách & V.A

Shang xin (shang xin). Mei you ni shang xin (sad without you). Shang xin mei you ni. Shang xin (shang xin). Mei you ni shang xin (sad without you). Shang xin mei you ni. I’m sitting here alone wondering what to.

Để Em Ra Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Andy Quách

Nhớ ngày nào. Em nói yêu anh trọn đời anh thôi. Nhớ từng đêm. Đôi ta bên nhau đêm dài êm ái. Bỗng giờ đây. Em nói chia tay anh nào đâu hay. Em đã đổ thay. Không còn yêu anh như ngày xưa ấy. * Em ơi vì sao nay ta phải xa.

Điều Ước

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Andy Quách & Ngô Như Thuỷ

Nhớ rất nhớ nhớ em rất nhiều. Ước sao bây giờ cho em đến với anh. Và nhớ rất nhớ nhớ đôi môi mềm. Nhớ bao nụ cười từng làm anh ngất ngây. Này người yêu ơi em mong nhớ anh. Cần vòng tay anh ôm em đắm đuối. Mình kề vai nhau.

Dù Biết

Tác giả: Tina Tình

Ca sĩ: Andy Quách & Higher

Bao năm em đợi chờ. Hôm nay vẫn đợi người. Tình em trao anh từ bao lâu nay. Mà sao anh chẳng biết. Vì em yêu anh yêu không ngại ngần. Yêu không âu lo yêu trong đợi chờ. Dù anh không hay thì tim em đây. Sẽ xin trao mãi đến.

Forever Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Ngô Như Thuỷ

Ru anh say trên những môi hồng. Ru anh trong giấc mơ nồng. Tình em tựa như sao trời muôn lối. Ru em trong những tháng ngày. Ru em nỗi nhớ đong đầy. Hoà theo lời yêu anh dành cho em. Người đã đến bên em. Vui quên những.

Giấc Mơ Một Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Andy Quách (ft. Thai Foon)

Từ khi em đến đây trong đời. Anh nghe như trái tim ngã nghiêng. Nụ cười em ấm môi thơm nồng. Anh nghe như giông bão trôi qua bình yên. Dìu tay nhau bước trên thiên đàng. Ta bên nhau đắm say đất trời đảo điên. Và em.

Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Thái Foon (remix)

Có những lúc em cần. Anh nào hay biết. Có những lúc bên người. Anh thường gian dối. Những đắng cay cuộc đời. Anh giờ mới biết. Vì người đã bỏ ta đi thật xa. Để cho anh một mình. Nay ngồi nhung nhớ. Để cho anh một mình. Nay.

Hurt So Bad

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Cố níu dù cho tình ta giờ đây đã xa mất rồi. Giờ người có nhớ đến ngày em chỉ yêu mình anh. Mà sao em nay nỡ ra đi để anh từng đêm ngóng chờ. Cuộc tình mới hôm qua mà giờ bỗng lìa xa. Nước mắt giờ rơi mỗi đêm cho anh lòng.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Andy Quách