Wo Ai Ni

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Ngày đó khi ta yêu nhau cười vui. Với bao nhiêu mộng say đắm. Và bóng em yêu ngây thơ mong manh đẹp xinh. Nụ cười em quá duyên dáng. Làm anh ngẩn ngơ thẫn thờ, đắm say với người. Và ta yêu mãi không rời. Cầu mong ngày mai.

Vũ Điệu K.O

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Andy Quách

Ca sĩ khác: Dương 565

Cuộc tình là 1 trường đấu, là một bài toán. Là một người thắng người khóc, khi yêu đâu ai biết đau. Bao giấc mơ vội vàng chia tay không đắng đo. Cuộc tình là 1 chiều vắng , là một niềm đắng. Và nhiều lần muốn bật khóc, khi.

Quên Đi Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Tiên & Andy Quách

Ca sĩ khác: Cát Tiên

Đường đời bao chông gai bao nhiêu bão tố sóng gió em đi qua. Vậy mà giờ đây chẳng thấy em đã đánh mất vì anh yêu. Chỉ biết nói dối là tình yêu sẽ bên anh khi mà anh đã quên mất rồi. Chỉ còn mình em thôi mình em giữ mưa gió.

Phút Giây Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Ngô Như Thuỷ

1. Khóc, giờ anh chỉ biết khóc. Và cầu mong xin cho em yêu. Sớm hãy quay về đây. Đừng than khóc nữa chi người ơi. Từ nay ta đã xa nhau thật rồi. Vì xa cách nhau hai không gian. Thế giới nay hai phương.

Nhớ

Tác giả: Chưa Gõ

Ca sĩ: Andy Quách (ft. Thai Foon)

Ngoài trời mưa rơi. Làm lòng anh chơi. Với buồn nhớ đến em. Từng giọt mưa rơi. Làm lòng thêm cô đơn vì xa vắng em. # Nhớ ánh mắt dịu êm. Nhớ tiếng nói cười bên. Nhớ ngày nào ta có nhau. Nhớ nỗi nhớ dịu êm. Nhớ sao nhớ bờ.

Ngày Chia Tay

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Cát Tiên & Andy Quách

Ngày chia tay em lau khô nước mắt. Tình đôi ta thôi như vỡ tan, thuyền yêu đương nay trôi mau, quên đi dòng sông vắng. Ngày chia tay anh đây luôn mong nhớ, tình yêu của đôi ta nay đã mất rồi, giờ đây phương xa hai.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Cát Tiên & Andy Quách

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Model

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách

Nàng là người khiến bao chàng trai mơ mộng. Làm cho bao nhiêu trái tim ngẩn ngơ mong chờ. Hào quang vây xung quanh hé môi nàng đang mỉm cười. Ngàn con tim đam mê với bao ánh mắt si tình. Đến rồi đi dáng yêu kiều.

Mất Nhau Từ Đây

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Andy Quách

Ngày đó lúc yêu em. Anh đâu hay em đây chỉ đùa vui. Ngày đó lúc bên nhau. Anh đâu hay tình ta nhiều gian dối. Một sớm em ra đi anh bơ vơ cô đơn nỗi chờ mong. Lặng lẽ câu chia tay. Riêng mình anh ngồi đây mà tiếc nhớ. Lần.

Mãi Yêu Suốt Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andy Quách & Ngô Như Thuỷ

Vòng tay anh ấm êm khi ta gần nhau. Bờ môi hôn vẫn trong tim này không phai. Rồi người đã đến cho lòng mình bối rối. Đợi chờ suốt kiếp phút giây đôi ta gần nhau. Bao nhiêu câu yêu đương trong tim vẫn nhớ hoài. Sâu trong.

3 Pages123>