Về Bên Mẹ La Vang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kha Ly

1. Ai bước chân đi về bên Mẹ hiền La Vang, nghe trái tim êm đềm khi chiều buông nắng thu vàng, mẹ, Mẹ ơi! Lòng Mẹ bao la biển khơi, thương con thương diệu vợi yêu con yêu một đời, đến với Mẹ, lòng con sướng.

Vậy Thì Anh Về Đi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Kha Ly

Mới hôm qua còn nhau anh đã hứa những gì ? Nếu không lầm thì anh hứa sẽ không bao giờ cách xa. Thế nhưng nay mình tôi cô đơn buớc trên đường đời. Tại vì sao anh rời xa anh nói đi tại vì sao! Những câu kinh tình yêu nay.

Và Anh Ơi Có Lẽ

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Kha Ly

Giờ một mình em ngồi đây, mình em, cố quên bao kỷ niệm về anh. Giờ một mình em ngồi đây cố nhớ rằng đã mất anh. Dù em biết điều đó thật khó trái tim em đã khắc sâu bóng hình anh. Và mỗi khi con tim muốn quên là mỗi lần con.

Trọn Kiếp Bình Yên

Tác giả: Đăng Anh

Ca sĩ: Kha Ly & Thanh Duy

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Dương Triệu Vũ & Diệu Nhi; Hoài Vũ; Hiền Thục; Minh Tuyết & Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên & Dương Triệu Vũ

Tình yêu đến nhẹ như cõi mơ. Vào tim ta đơn sơ bằng những vần thơ. Này tình yêu hỡi dù cho bão giông ngoài khơi. Cầm tay nhau ta xin bình yên suốt đời. Ngày mai giông tố kéo đến. Ngày mai gió mưa mịt mù. Ngày mai có nắng.

Thầm Kín

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Kha Ly & Dương Đình Trí

Ca sĩ khác: Phượng Mai; Hương Lan & Leon Vũ; Phượng Mai & Duy Quang; Thanh Thúy; Mạnh Quỳnh & Hương Thuỷ; Mỹ Linh; Phi Nhung; Như Quỳnh & Mạnh Đình; Giao Linh

Xin trả cho anh lời nói yêu đầu. Cùng màu thư xanh anh viết cho em (*). Duyên kiếp ngăn đôi hai đứa mình rồi. Thì giữ chi cho thêm buồn, càng gợi thêm bao xót thương... ĐK:. Em chúc cho anh đẹp mối duyên tình.

Suy Nghĩ Lại Đi Anh

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Kha Ly

Người tôi yêu hãy khóc đi, khóc đi anh,khóc cho vơi nỗi sầu. Giờ anh còn chi trắng tay, anh mới quay về với tôi. Về bên tay cô gái mà anh... Đã đang tâm bỏ rơi tôi mấy lần. Giờ tôi làm sao biết sao wá đau.

Nổi Đau Đâu Của Riêng Ai

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Kha Ly

Ca sĩ khác: Hoàng Nghi Lâm

Đừng nuối tiếc những gì đã mất. Cuộc đời đâu ai biết trước vui buồn. Giợt nước mắt chỉ làm đau thêm. Hãy về với anh đã bỏ ra đi. Đừng trách móc và đừng luyến tiếc. Tình yêu ngày xưa chỉ là dĩ vãng. Ngày hai đứa nói câu giã.

Mùa Xuân Gửi Em (Gởi Em Mùa Xuân, Mùa Xuân Gửi Anh)

Tác giả: Minh Kỳ & Lê Dinh

Ca sĩ: Kha Ly & Dương Đình Trí

Ca sĩ khác: Trang Thanh Lan; Đặng Thế Luân; Ngọc Lan; Phương Mai (trước 75); Lưu Ánh Loan; Ngọc Minh; Đình Văn; Trần Cao; Trúc Mai; Thu Hằng; Như Quỳnh

Nghe gió Xuân hay rằng Xuân đã về. Gói tâm tình vào trong bao ý thơ. Thương nhớ về người em nơi chốn cũ. Năm tháng xa xôi không buồn vì đơn côi. Anh chúc em thêm đẹp đôi má hồng. Ðón Xuân nồng lòng mang bao ước.

Mất Anh

Tác giả: Tuấn Nguyễn

Ca sĩ: Kha Ly

Ca sĩ khác: Hoàng Châu

Khi em trong vòng tay của anh. Đam mê nụ hôn rã rời. Yêu thương dân tràng âu yếm. Và em say sưa tình yêu ấm nòng. Vô tư nào đau biết rằng. Tình yêu anh dành cho em dối gian. Hạnh phúc sao mới đến lại vội vàng ra di. Em đau.

Hỏi Anh Có Buồn Không

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Kha Ly

Cuộc đời ai cũng có một lần khóc vì yêu. Cuộc đời ai cũng có một lần đớn đau vì yêu. Biết thế khi yêu anh, em sợ một ngày sẽ chia xa. Mỉm cười anh khẽ nói đó không phải tình yêu. Mỉm cười anh khẽ nói nếu thật lòng vì.

3 Pages123>