Ai Cũng Có Thể

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: M4U Band

Một ngày nắng, biển thật xanh. Niềm mơ ước khát khao dâng cao trong long anh. Một ngày gió, từng cơn sóng xao động. Cùng nhau múa hát ca vang trời cho ngày mới lên. Có những lúc anh mơ đi giữa thiên đàng. Từng chiếc hôn.

Football No. 1 (Football Number 1, Football Number One)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: M4U Band

Ca sĩ khác: MTV

Tim tôi như nghe đau nhói, khi trông theo bóng. Bao nhiêu sức sống cuốn theo đôi chân. Có khi cười vui, có khi thật buồn. Đôi khi không nghe em nói, tôi đang bối rối. Bao nhiêu sức sống chết theo tiếng còi. Có khi cười.

Mưa Rơi Lặng Thầm

Tác giả: Lê Việt Khánh

Ca sĩ: M4U Band

Khi cơn mưa xác xơ đi qua. Con đường xa bỗng như nhạt nhoà. Trên hàng cây, lá bay trập trùng theo gió. Trong ưu tư những ngón tay đan. Tôi lặng im lắng nghe chiều tàn. Nghe thời gian, mãi trôi âm thầm năm tháng. Chợt.

Như Ngày Xưa Em Đến

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh & Huy Vũ

Ca sĩ: M4U Band

Hoà trong cơn gió đông bay qua thời gian. Từng đôi chân lãng du bước trên đường khuya. Hạt mưa rơi lung linh như hạt ngọc đêm thâu. Bao giấc mơ tan thành sương hoa. Để giờ đây chơi vơi bóng hình. Một loài hoa tháng.

Xe Đạp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Chi & M4U Band

Ca sĩ khác: Charles Huynh (cover); Đại Nhân & Hòa Mi

Dường như nắng đã làm má em thêm hồng. Làn mây bay đã yêu tóc em. Trộm nhìn anh khẽ cười khiến em thẹn thùng. Áo trắng em bây giờ tan trường. Đạp xe nơi sân trường tóc em buông dài. Lặng thinh anh ngóng trông đã lâu. Người.

danh sách bài hát của ca sĩ M4U Band